12. Chủ quyền

2.8K 331 21
                                    

Khi bạn trở về Hàn thì mới hay hắn xạo ke với bạn. Chả phải hắn thương nhớ bạn mà "thân xác phai tàn", mà chính là hắn đang cùng team dốc toàn tâm toàn sức cho dự án sắp tới của họ. Trong suốt thời gian bạn vắng nhà, không có ai nấu cơm cho nên hắn cứ ăn mì gói bữa qua bữa, bây giờ có bạn ở đây rồi, hắn cũng đỡ cực phần nào.

Sau suốt mấy tuần ròng nhốt mình trong phòng viết lách phối nhạc thu âm, hôm nay hắn đột nhiên ra ngoài rất sớm đến tối mịt mới quay về. Khi đó bạn đang ngồi xem ti vi ở phòng khách, hắn tự dưng hớn ha hớn hở đứng chắn trước mặt bạn rồi tắt cụp tivi đi.

Bạn: Ya! Cậu làm gì thế? Đang đến khúc hôn rồi...

Hắn chả quan tâm, ném cái điều khiển sang một góc rồi tạo dáng trước mắt bạn.

Bạn: Rốt cuộc là bị cái gì thế hử?

Hắn: Cậu nghe cho rõ đây,(t/b)! Tớ sắp sửa thành ngôi sao rồi đấy!

Bạn: ???

Hắn: Giáo sư đã giới thiệu cho tớ một nhà sản xuất âm nhạc, vài ngày nữa tớ sẽ gặp ông ấy để cho ông ấy xem những bài hát của tớ đã sáng tác. Và nếu có thể, ông ấy sẽ mua chúng...

Bạn: Thật á?

Bạn nhìn hắn vui mừng, nếu thực sự là như vậy thì tuyệt nhỉ! Bạn biết là hắn đã dốc tâm sáng tác như thế nào mà. Nếu bài hát của hắn nổi tiếng, thì chắc chắn là sẽ có rất nhiều tiền, sau đó sẽ bán được nhiều bài hát nữa, rồi hắn sẽ trở thành superstar, siêu cấp nổi tiếng. Nói chung quy lại là hắn sẽ có rất nhiều tiền, như vậy....như vậy sẽ không đòi tiền nhà của bạn đâu ha! =))))))

- Cậu lại nghĩ là tớ sẽ trở thành kẻ nhiều tiền và cho cậu thuê phòng free phải không! Bớt suy nghĩ ngu muội và cho Rapmon tắm đi!

- T.T Đồ đáng ghét! Suốt ngày sai vặt người ta....

2 ngày sau.

Hôm nay là ngày hắn hẹn với nhà sản xuất âm nhạc kia, đã ra khỏi nhà từ hồi 5 giờ chiều. Bây giờ đã gần 10 giờ đêm. Tự dưng bạn thấy lo lắng không yên, dự là có chuyện chẳng lành, bạn gọi cho hắn. Nhưng gọi mãi mà hắn không trả lời, gọi cho Jackson thì cậu ấy bảo cậu ấy đã về Hồng Kong vài ngày rồi.

Đang không biết phải làm sao, thì một dãy số lạ gọi đến, bắt máy thì nghe thấy giọng ngập ngừng của Hoseok phía đầu dây.

- (t/b)! Cậu có thể đến trường giờ này được không? Namjoonie, cậu ấy... không ổn lắm! Tớ nghĩ chỉ có cậu mới giúp được, mau đến đây đi, hội trường XX nhé, nhanh đấy!

Bạn xỏ đại đôi giày vải vào rồi dắt chiếc xe máy hôm nọ đi phượt chạy vụt lên trường.

Trường học tối thui, chỉ có ánh sáng le lói từ cửa phòng hội trường XX hắt ra. Bạn gặp Hoseok ở dưới chân cầu thang, cậu chỉ bạn chạy lên đây. Nghĩ rằng hắn ở trong hội trường, bạn đi vào đó. Bạn nhận thấy hắn, và còn một chàng trai nữa, đang đứng ở những hàng nghế đầu. Hình như họ đã xảy ra xô xát. Bạn nheo mắt nhìn và nhận ra người kia là JungKi- người đồng sáng tác với Namjoon ở dự án này.

IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ