Con người yếu nhất lúc bị ốm. Con gái mệt nhất ngày đèn đỏ. Sinh viên đau khổ nhất lúc trước thi. Nhưng xui xẻo làm sao khi cả ba việc ấy đồng thời xảy ra với bạn. Từ sáng sớm, bạn đã thấy người bừng bừng sốt, nhưng cố lết lên trường học hai tiết rồi lại lết về nhà.
Hắn thấy bạn về liền trêu chọc bạn mà không hề biết "bà dì" đang ghé nhà. Hắn đầu tiên xoa đầu bạn đến rối xù, làm trò khỉ trước mặt bạn không cho bạn xem tivi,....đến lúc bạn nổi nóng và mắng hắn là đồ "rắc rối là phiền phức" sau đó giận dữ bỏ lên phòng ngủ.
.
.
.
Cứ tưởng hắn sẽ dỗi bạn, nhưng khoảng nửa tiếng sau, hắn lại lên phòng.
Hắn: (giở mền bạn ra) Có mệt lắm không? Đi mua thuốc cho!
Bạn: (vẫn nằm im ỉm)
Hắn: Giận sao? Không biết cậu đến "ngày đèn đỏ", lại vô phép làm buồn lòng "Võ Tắc Thiên" đại nhân rồi! Tha lỗi cho tại hạ đi!!!
Bạn đang đau muốn chết nhưng vẫn phì cười. Hắn thuận thế kéo bạn ngồi dậy, đối mặt với hắn. Véo véo cái má phụng phịu của bạn.Hắn: Có mệt không, đau bụng không, khó chịu chỗ nào nà?
Bạn: Cậu biết sao?
Hắn: IQ 148 hữu dụng hơn cậu nghĩ đấy!
Bạn: -.-
Hắn: Hay để tớ pha cho cậu ly trà gừng cho ấm bụng nha!!!
Bạn: Ừ! Cám ơn cậu!
Hắn thơm nhẹ vào má bạn một cái rồi mới trở xuống nhà.
Bạn nằm nghỉ được một lúc, liền thấy tâm tình lo lắng kì lạ. Tên Namjoon kia, cái độ "khéo léo" thì không ai sánh bằng, không biết có pha nổi tách trà gừng không nữa! Bạn quyết định ngồi dậy xem một chút.
Khi bạn xuống gần đến bếp, bạn nghe một chuỗi những âm thanh đáng sợ: "choang"... "xoảng"... "bụp"... "cốp".
Bạn hốt hoảng chạy xuống thì thấy quang cảnh phòng bếp kinh khủng. Nước vung vãi lung tung, gừng bay tứa lưa, bã trà vung vãi, nói chung là như mới xảy ra một cuộc chiến ở đây vậy.
Hắn đang lấy khăn lau vết nước nóng vẫn đang bốc khói tren bàn bếp, bàn tay như bị bỏng đỏ hết lên. Bạn kéo hắn ra, ấn hắn xuống ghế, sau đó nhanh chóng dọn dẹp bãi chiến trường và cũng pha một tách lớn trà gừng cho chính mình.
.
.
.
Bạn đang xả bàn tay đỏ ửng của hắn dưới vòi nước lạnh. Hắn bên cạnh mặt nhăn nhó đau đớn.
Bạn: Cậu đúng thánh vụng về luôn ấy! Pha trà cũng phỏng tay cho được!
Hắn: Xin lỗi!
Bạn: (đánh vào tay hắn như đánh đứa trẻ nhỏ) Hư, Hư, Hư.
Hắn: Xin lỗi. Tưởng là chăm sóc cho cậu ai ngờ vẫn là để cậu chăm sóc lại! Haizzz
Bạn: Thật ra IQ 148 cũng không thật hữu dụng nhỉ? Ha ha
Hắn: (phì cười) Ừm! Không biết không có cậu tớ sẽ ra sao nữa!
Bạn: (quay sang nhìn hắn) Cậu đang tỏ tình với tớ đấy à!
Hắn nhẹ nhàng hôn lên trán bạn.
Hắn: Ừa! ....(ngừng một chút) Anh yêu em!
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...