Ngoại truyện 1. Chuyện sau kết hôn.

2.3K 243 28
                                    

Part I. Em mang thai

Bụng của bạn đang ngày càng lớn dần lên và ăn cũng rất nhiều. Thế nên mỗi ngày, sau khi tan làm trở về nhà, mặc cho lúc đó bạn đang nấu ăn hay đã say giấc, hắn cũng sẽ ôm bạn từ đằng sau, vuốt lấy vuốt để cái bụng tròn và luôn miệng gọi bạn là "Béo ơi, béo à!"

.

.

.

Cái bụng càng lớn, ngực cũng lớn theo. Điều này làm hắn có chút thích thú. Khi thư giãn trên ghế sofa, hắn cứ "tiện tay" sờ sờ nắn nắn nó rồi cười khúc khích.

"Ước gì "nó" cứ thế này mãi thì "sướng", vợ nhỉ?"

.

.

.

Hôm nay hắn đưa bạn đến bác sĩ để khám thai. Hắn trông rất háo hức, ăn mặc thật đẹp, và lúc nào cũng nắm tay bạn thật chặt. Vì bạn đã mang thai được hơn 20 tuần và bác sĩ sẽ siêu âm để biết được giới tính thai nhi.

Hắn: *nói khi hai người ngồi trong ô tô* Vợ ơi~~~

Bạn: Em đây!

Hắn: Anh thì....không có phân biệt trai gái đâu! Nhưng....anh thích con gái hơn ý!

Bạn: Em lại nghĩ nó là một thằng cu tinh nghịch anh ạ, bụng em lớn lắm nên em nghĩ nó là con trai ý!

Hắn: Nó là con anh nên nó "lớn" cũng phải! Một cô nàng chân dài sexy cho coi!

Bạn: Nó là con trai~~~

Hắn: Con gái~~~

...

Bác sĩ: Chúc mừng hai người, thai đôi, một trai một gái. Sướng nhé!!!

Hắn: *vỗ vai, nói nhỏ vào tai bạn* Cưng à, chắc lúc đó anh...hơi "sâu" và hơi "mạnh"!

.

.

.

Bạn bước sang tháng thứ 5 của thai kì. Cái bụng đã lớn lắm rồi.

Hắn dời hẳn cả phòng studio về nhà, để suốt ngày được ở bên bạn.

Mỗi tối, trước khi ngủ, hắn sẽ áp má lên bụng bạn, cảm nhận từng chuyển động của hai đứa nhỏ trong ấy. Sau đó là rap một đoạn ngăn ngắn mà hắn vừa nghĩ ra, hắn nói như thế sẽ làm tụi nhỏ thông minh hơn.

Nhưng bạn thực sự không hiểu lời rap 18+, người nghe người thẹn ấy thì làm sao nâng cao trí thông minh cho tụi nhỏ được nữa~

.

.

.

Rất lâu sau này, khi tụi nhỏ đều đã lớn, hắn vẫn thường ra kể khổ với chúng việc chăm sóc bạn trong thời kì mang thai như thế nào. Và kỉ niệm khó quên nhất, mà hai người cho đến khi già lú lẫn hết cả rồi, vẫn thường kể lại. Ngày mà hai đứa trẻ ra đời.

Hôm đó trời âm u, mưa phùn lành lạnh. Hắn đột nhiên có một buổi talkshow quan trọng không thể bỏ lỡ, cho nên mới tiếc nuối để bạn với cái bụng đã 9 tháng ở nhà một mình mà rời đi.

Lúc đầu, mọi chuyện đều ổn, cho đến chiều muộn...

Tuy rằng ở trường quay rất đông người, náo nhiệt nhưng hắn cảm thấy có gì rất lạ trong lòng. Cứ thấy nôn nao khó tả.

MC: Namjoon à, anh nghe nói em sắp làm bố hả?

Hắn: Vâng, em đang rất mong chờ đây ạ!

MC: Vậy thì anh sẽ giới thiệu cho em cùng toàn thể khán giả một vị khách mời cực kì đặc biệt. Xin mời thầy Lee!

Thì ra thầy Lee mà MC nhắc đến là một người chuyên về bói toán, đặc biệt xem về ngày lành tháng tốt.

Ông ấy bày ra một đống giấy tờ loằng ngoằng, bảo hắn bốc lấy ba tờ giấy bất kì. Trong mỗi tờ giấy đã ghi sẵn một ngày tháng. Ông ấy nói, tờ đầu tiên sẽ là ngày ra album thuận lợi nhất, tờ thứ hai là ngày mở rộng công việc thuận lợi nhất, và tờ cuối cùng là ngày con cái ra đời.

Tờ cuối cùng là ngày 16/11.

Cũng là ngày hôm đó!

Đúng lúc đó, điện thoại hắn cũng reo lên.

Quản lý nghe xong thì hốt hoảng:

- Joon à, vợ em, t/b nó ...

...

Bạn nằm trong phòng sinh, luôn miệng la hét vì đau đớn. Bạn chưa từng trải qua sự đau đớn nào kinh khủng như thế! Mọi dây thần kinh như căng lên như sắp đứt, nửa thân dưới bị chích thuốc tê nhưng đầu óc lại hoàn thoàn tỉnh táo. Cảm nhận như giây phút đó kéo dài hằng ngàn thế kỉ.

Và rồi, tiếng khóc của đứa bé đầu tiên vang lên. Đó là âm thanh tuyệt vời nhất mà bạn từng nghe thấy.

Nhưng lúc đó bạn thấy ngứa ngứa mũi, muốn ắt xì quá! Thế là...

"Ắt xìiiiiiiiiii!"

Đứa trẻ thứ hai cũng "ngon lành" phọt ra qua cú ắt xì của bạn.

...

Bên giường, hắn ngồi đút cháo cho bạn. Miệng không ngừng được nụ cười ngốc nghếch, trông rất ư là đáng ghét.

Cũng trong phòng, ông anh Yoongi đang nhăn nhó khi Hoseok bên cạnh, trên tay bế đứa bé trai, cứ luôn miệng đòi anh "sinh" cho hắn một thằng cu như thế.

Còn bé gái đang yên vị trên tay của ông anh Jin. Nó trông rất thích thú với những thứ đồ toàn màu hồng của ổng.

Hắn: Bọn nhỏ giờ có người trông cả rồi! Việc của em là dưỡng sức, chuẩn bị sinh nữa nha cưng!

Bạn: ...

IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ