Sau một tuần vật lộn với đống kiểm tra thì tui đã trở lại với mấy thím đây!
Chúc mấy thím ngủ ngon và cuối tuần thật là "xịn"! Enjoy~~~~
~~~~~~~~~
Cái mùa nắng nóng quỷ quái ở Seoul này cũng kinh khủng lắm lắm. Sáng sớm, banh mắt ra đã nắng chói nắng chang, hôm nào đi học phải cái lớp cánh quạt lèo tèo chạy thì xác định như heo hấp. Đến lúc về đến nhà, mở cửa ra là một luồng không khí hầm hầm bay thẳng vào mặt, có làm bếp chút xíu thôi cũng mồ hôi mẹ mồ hôi con tuôn trào.
Lại còn cái của hết nước.
Tối đó, sau khi lau nhà, giặt đồ, nấu cơm, bla bla ba... Thì bạn nhận ra sắp sửa hết nước đến nơi. Bản thân thì chưa tắm, tên kia cũng chưa về.
Bạn cũng định tắm luôn, nhưng lại sợ hắn về mệt mỏi mà không được tắm. Thấy thương thương đành thôi, chui vào trong phòng ngủ bật máy lạnh cho đỡ mồ hôi, giải tỏa mùi "tự nhiên" đang bao trùm.
Một lúc sau thì hắn về.
Hắn: Ủa, hôm nay kì ta! Mọi hôm tắm rửa sạch sẽ, tớ về không cho "thơm", sợ hôi. Hôm nay làm gì mà chưa tắm nữa vậy Bae?
Bạn: Sắp hết nước rồi, không đủ hai đứa tắm! Nhường cậu đấy....
Hắn: Bày đặt nữa! Cô là chúa sạch sẽ, không tắm chắc cô chết đấy. Vào tắm đi!
Bạn: Thôi...cậu mệt, tắm đi cho thoải mái. Ngủ mới ngon, mai tớ tắm cũng được.
Hắn: thôi....
Bạn: thôi mà...
.
.
.
.
.
.
.
Hắn: Thôi vầy! Tắm chung!
Bạn: Gì cơ?
Hắn: Thì "Save water- Shower together"
Vừa dứt lời, hắn nhấc bổng bạn lên, bế hẳn vào phòng tắm.
Hắn để bạn ở thành bồn tắm, sau đó xả nước vào bồn. Hắn từ từ cởi áo thun, rồi thắt lưng, luôn quần dài nữa. Khi còn mỗi cái underwear trên người, hắn mới quay ra nhìn bạn.
Hắn: (nói giọng tỉnh bơ) Sao chưa cởi ra nữa? Hay là muốn tớ cởi cho đây!
Bạn: Thôi khỏi! Tự làm được...
Bạn định cởi, nhưng loay hoay mãi vẫn thấy ngại không dám. Bạn cúi đầu, nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng rực của hắn chiếu thẳng vào bạn. Đột nhiên hắn ôm bạn vào lòng, bế bạn hẳn vào bồn nước đã đầy, sau đó thì ngồi đối mặt với bạn. Hắn để hai chân bạn để sang hai bên hông hắn, hai người đang ngồi trong tư thế rất là ám muội.
Hắn ôm lấy khuôn mặt nóng bừng của bạn, ngắm nghía một hồi, lại tạc lưỡi.
Hắn: Cô gái da mặt mỏng này, khi nào mới hết ngại đây? Cậu như thế, khiến tớ không nỡ "hành động", nhịn muốn liệt luôn rồi!!!
Sau đó nhanh chóng bắt lấy môi bạn hôn tới. Nụ hôn ướt át của hắn rất quyến rũ, nóng bỏng và hai bạn dính gần đến nỗi có thể nghe được nhịp tim hắn đập liên hồi mạnh mẽ. Bạn bị cuốn theo, và đáp trả nó. Với biểu hiện này của bạn khiến hắn rất vừa lòng, khi môi hai người dứt ra, có thể thấy nụ cười hạnh phúc ngọt ngào của hắn.
Ánh mắt hắn từ môi bạn di chuyển xuống dưới. Vì bạn mặc áo sơ mi xanh mỏng nên khi dính nước khiến bạn như đang khỏa thân hoàn toàn.
Hắn kéo bạn lại gần hơn, đưa tay mở cúc áo bạn, đến cái thứ ba thì không kiên nhẫn kéo lên cởi ra luôn.
Hắn: Cup B đây sao?
Bạn: Này....
Hắn: Nhưng ngực cậu đẹp thật đấy! Cân đối, mềm mại....
Bạn ngại muốn chết còn hắn thì cứ thốt ra mấy câu kì cục đó.
Hắn tiến đến hôn lên cổ bạn, để lại đó vài dấu đỏ nhàn nhạt, hắn vùi mặt vào trước ngực bạn mà....
" Này (t/b)! Em có ở nhà không đấy, cho anh tắm nhờ cái, nhà anh hết nước rồi!"
Hai bạn giật bắn mình vì tiếng gọi kinh khủng dưới nhà. Nghe giọng lè nhè như của ông anh Yoongi thì phải.
" Này này này! Mau mở cửa ra đi đôi bạn trẻ, cho chúng tôi tắm nhờ cái nào!"
Lần này là cái giọng không lẫn vào đâu được Hoseok.
.
.
.
Đêm hôm đó, sau cuộc viếng thăm "nhẹ nhàng" của cặp đôi kia, hai bạn nằm trên giường với cái thân thể vẫn ướp sẵn mùi "tự nhiên" ấy. Bạn thì nằm khúc khích cười, còn người kia thì mặt than bực mình chả thèm nói.
Đêm Seoul mùa nóng, chỉ cặp đôi trời đánh kia là ngủ ngon thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...