Bạn đoán đúng rồi! Chàng trai "má lúm sâu thật sâu" chính là người cho bạn thuê phòng. Thực sự là bạn cũng ngại lắm, nam nữ lại ở chung với nhau, nhưng:
- Chỗ của tớ tốt như vậy, giá như thế là rẻ lắm rồi. Cậu đi khắp Seoul này không tìm được nơi thứ 2 như vậy đâu nha! Ở đây đi!
Namjoon vừa cười vừa thuyết phục bạn. Cậu ấy tên là Kim Namjoon, năm 2 đại học Seoul khoa âm nhạc. Bạn thực sự khó hiểu với thái độ niềm nở hơi quá của cậu ấy , thực sự thì cậu ấy không có vẻ gì là ngại bạn là nữ chút nào cả, liên tục thuyết phục bạn ở lại.
Căn nhà trông bên ngoài tuy không lớn, nhưng nhờ cách sắp xếp mà rộng rãi hơn hẳn. Tầng trệt có phòng khách lớn, sau là nhà bếp cũng là nhà ăn, ở giữa là một căn phòng nhỏ. Namjoon nói đó là phòng làm việc của cậu ấy. Đồ đạc khá ít nhưng tinh tế, chủ đạo là màu xanh và màu trắng. Là hai màu bạn yêu thích.
Bạn lại tạc lưỡi, thôi ở đại vậy. Bạn vốn không có đủ khả năng kiếm được chỗ khác. Và dù gì thì cậu ấy cũng đẹp trai. =)))
Namjoon trông rất bảnh nha. Cao chừng mét tám, tỉ lệ cơ thể tuyệt, vai rộng, chân dài. Mặt nhỏ, mắt nhỏ, môi dày nam tính cũng rất sexy. Điểm chết người là hai má lúm "sâu thật sâu". Đáng yêu chết người.
- Mà Namjoon này, trước đây tớ và cậu đã từng gặp nhau à! Sao cậu lại follow insta của tớ. Tớ trông cậu cũng có quen quen nha ~
Bạn thực sự khó hiểu muốn chết, suốt từ hôm qua đến giờ.
- Có! Cậu không nhớ sao?
- Thực sự là không!- Bạn thật tình lắc đầu.
- Tớ đã từng qua Việt Nam một lần, trong dịp giao lưu học sinh các nước Châu Á. Cậu là người đã đọc diễn văn đầu buổi lễ đó, còn là hướng dẫn viên cho đoàn chúng tớ đi thăm thú khắp Sài Gòn. Nhớ chưa?
- Nhớ rồi, nhớ rồi! Haha, cũng hơn 3 năm rồi, lúc đó tớ mới lên Trung học.
- Ừm! Lâu nhưng tớ vẫn nhớ cậu, còn cậu lại quên mất tớ rồi!
Khuôn mặt Namjoon tự nhiên buồn lạ làm bạn thấy có lỗi. Một phần là cũng lâu rồi, thêm là lần đó rất nhiều người, trí nhớ bạn thánh lắm cũng không nhét được 300 khuôn mặt xa lạ vào đầu.
- Tớ thực sự xin lỗi!
Namjoon lấy lại khuôn mặt vui vẻ nói không sao, hối bạn dọn đồ lên phòng.
Phòng bạn kế bên phòng Namjoon, lầu 1. Lầu 1 cũng chỉ có hai phòng ngủ, đằng trước có ban công. Phòng có bàn học, bàn trang điểm (bạn không thể nào hiểu được chi tiết này), giường,còn có nhà vệ sinh riêng, phòng tắm còn có bồn tắm lớn, sạch sẽ như khách sạn hạng sang. Tuyệt!
Dọn đồ xong, bạn hỏi Namjoon siêu thị ở đâu để mua một vài đồ dùng cá nhân. Sau đó ra ngoài.
Ở nhà, có khách đến.
- Namjoon ah! Tớ đến thăm cậu nè, còn không mau ra mừng!
- Jackson, lúc nào cậu đến thì cũng rần rần vậy sao? Ồn muốn chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...