6. Cặp đôi cùng màu

2.4K 295 4
                                    

Thì ra chuyện hắn bắt bạn làm để trả ơn cho hắn là nhuộm tóc bạn thành giống màu của hắn. Namjoon tự tay đi chọn lọ thuốc phù hợp với mái tóc khá yếu của bạn rồi về "nắm đầu" bạn đè ra nhuộm.

Bạn: Ôi, mẹ ơi! Rát...rát quá...rát da đầu quá!

Bạn nhăn mặt nhăn mày, tay đưa lên định sờ vào da đầu thì bị hắn đánh bốp vào tay.

Namjoon: Để yên nào! 30 phút mới được xả, đừng có mà đụng vào đấy. Nếu không lên màu chuẩn ra là tớ nhuộm lại đấy! Liệu hồn!!!

Mặt bạn lại bí xị. Tiếp tục cằn nhằn:

Bạn: Con gái Việt Nam phải là tóc đen dịu dàng cơ! T.T

Namjoon: Cậu da trắng, nhuộm sẽ sáng mặt hơn!

Bạn: Con gái Việt Nam...

Namjoon: Trước sau gì cũng làm dâu Đại Hàn, lèm bèm cái gì!

Bạn: Wtf???

Namjoon: À...Ừm...Đi xả tóc nào!



Cũng hên là màu lên đúng chuẩn. Nhưng bây giờ bạn lại bị hắn "đè đầu" ra thắt bím để chụp một tấm hình.

- Để yên nào! Đẹp!

Bạn quay lưng về phía hắn để hắn chụp. Chụp xong, hắn liền đuổi bạn đi tắm cho con RapMon, trong khi hắn nằm phè ở sofa chọn ra một tấm để đặt lockscreen, bí mật đặt đấy.



Vài ngày sau đó, khi bạn đến trường thì thấy một lượng sinh viên cực lớn tập trung ở sân trường. Hỏi ra mới biết Running Man đang ghi hình. Với tâm tình của một fan cuồng, bạn phóng đi như một tên lửa, chen chân đạp đ** bạn học để nhòm cho được các thành viên. Nhưng mà bạn thấy một bóng hình quen quen đang đứng với họ, cùng một vài sinh viên khác.

"Joon, cậu ấy đang làm gì ở đó vậy?"

Hình như đội chú JaeSuk đã chọn Namjoon tham gia cùng họ, họ được PD giao nhiệm vụ gì đó. Namjoon nhìn quanh quất, rồi hắn nhìn thấy bạn, rồi hắn lớn tiếng gọi:

- Ya! (t/b), lại đây!

Thấy bạn vẫn đứng lơ ngơ, hắn chạy ù đến và nắm tay bạn đi trước tiếng hét ầm ĩ của những người xung quanh. Thì ra nhiệm vụ của đội là chọn bất chợt một bạn nữa có cũng màu tóc với hắn, sau đó cùng nhau bốc thăm trò chơi.

Và trò chơi của đội bạn là ăn sầu riêng, trong thời gian quy định phải ăn hết một trái sầu riêng. Vì người Hàn không biết ăn loại trái cây nhiệt đới này, nhưng bạn thì cực kì mê và thế là bạn cân team. Nhờ thế mà đội bạn thắng đầu.

Khi bạn và hắn được chụp hình với các thành viên Running Man, hắn đang đứng sau lưng bạn rồi đột ngột hạ thấp người, vòng một tay ôm cổ bạn, đặt cằm lên vai bạn, tay kia ra hiệu V-sign. Kết quả là mặt bạn đần thối ra khiến cho tấm ảnh vô cùng kì cục.

Từ lúc đó cho đến khi đi ngủ, Namjoon cứ liên tục xoa đầu bạn cho đến rối xù rồi lại nhẹ nhàng vuốt lại cho mượt. Cũng vài lần bạn đạp hắn la oai oái.


IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ