THIRD PERSON POV
"P-parang awa nyo n-na. P-patayin nyo na lang ako."
Pagmamakaawa ni Mr. Dy sa mga tauhan ni King Adam na mag iisang lingo na syang tinototure.
Torture? Kulang pa ang salitang yun sa dinanas ng pobreng business man, na hanggang ngayon ay pinahihirapan pa din. Sunog na ang kalahati ng mukha nya, kitang kita na ang buto sa kabilang pisngi nito. Wala na din ang kaliwang braso at kanang paa nito, pinutol na, lahat ng kuko nito ay tinanggal na din gamit ang flies. Bugbog na din ang buong katawan nito, at masagana ngayong tumutulo ang dugo sa kaliwang mata nya, wanna know why? May nakakasaksak lang naman kasing screw driver sa mata nya. He's totally blind now.
Dinig na dinig sa buong kwarto ang palahaw ni Mr. Dy. Pero para sa mga taong nakapaligid dito ay isang tipikal na bagay na lang ang pag papahirap sa mga kalaban nila.
Kakakitaan ng kasiyahan ang apat na taong nag mamasasid sa pag hihirap ng business man na utak sa pang aambush kay Adrianna isang linggo na ang nakakalipas. Lalo na si Thomas, grabeng poot ang naramdaman nya sa matandang nasa harap nya ngayon at nag mamakaawa ng patayin. Kung di dahil sa lalaking 'to, hindi madudungisan ang kamay ni Adrianna, na ngayon ay naghihirap dahil sa trauma na inabot nya dahil sa muntik na syang mamamatay, ngunit sya naman ang nakapatay ng labag sa loob nya.
Kulang pa, hindi pa sapat yang dinaranas mong hayup ka. Dahil sayo habang buhay ng dadalhin ni Adrianna ang trauma na dinanas nya.
Yan ang mga salitang nag lalaro sa isip ni Thomas ngayon.
"Oh pano ba yan Bal? Nanalo ako, inabutan pa din syang buhay ni Boss. Hahahaha."
Malakas ang pinakawalan na tawa ni Hell dahil sa pagkapanalo nya sa pustahan nila ng kambal nyang si Heaven, nakabusangot naman ang isa.
"Madaya." Tipid na sagot ng babae, tinawanan lang sya ng kambal nyang lalaki.
Hell and Heaven, the two demon twin of Consunji group, ano ang forte nila? Ang pag torture sa kalabn. Yup, silang dalawa ang nag pahirap sa pobreng matanda ngayon na malapit na sa sukdulan ng buhay nya.
"You two are gross."
Jake commented, though hindi na bago sa kanya ang ginagawa ng kambal, kaya lang kung minsan masyadong brutal ang mga ito. Alam na alam ng kambal kung pano ang pag torture sa isang tao ng hindi ito agad agad namamatay.
Jake was somewhat has the most heart among all of them, mas gusto nya namamatay sa isang iglap ang kalaban nya. Lalo na yung mga taong sa tingin nya hindi deserve mamatay however he have to do it, he make an effort na pabilisin ang pagkamatay ng mga ito, ng sa ganun hindi na sila mahirapan, ayaw nya din ng makalat at nadudumihan pag nag tra-trabaho sya. Kaya hanggat maari, long range ang ginagamit nyang technique pag may ipinauutos sa kanya.
"And you are party popper. Loosen up man! Masyado kang seryoso sa buhay mo. Have fun!" Nakatawang sagot sa kanya ni Hell. Nakangisi naman na binalingan sya ni Heaven, iisa lang kasi ang nasa isip ng kambal.
Hell was more vocal than Heaven, mas madaldal, mas magaslaw at mas maingay. Heaven was somehow more firm and a silent type, sya yung tipo ng babaeng akala mo hindi makabasag pinggan pero in reality she can kill you in 50 ways, with no sweat. Hell is a kind of a happy go lucky guy. Masyado syang masayahin para sa isang mafiaso, wala syang sineseryoso sa buhay nya, dahil ang katwiran nya? You only live once, so why bother?
BINABASA MO ANG
The Subtitute Wife
ActionA contract that will change her whole life. What more can be damaging than knowing you are just a mere subtitute. Nothing more and nothing less. She accept the terms and condition like she accept living in hell with the demon. How can she be heartle...