CHAPTER 7

2.6K 275 14
                                    

Tầm thủ nối tiếng của đội Gryffindor, Chou Tzuyu, sau bao ngày luyện tập vất cả cuối cùng cũng có đủ tất cả những gì cần thiết cho trận chung kết Quidditch vào ngày hôm sau. Tối hôm đó, tất cả học sinh từ năm thứ nhất đến năm thứ bảy đều tụ tập đông đủ ở phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor và tự tổ chức một buổi tiệc ăn mừng nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội bóng Quidditch. Cả bọn nhập tiệc và ăn uống đến tận hơn mười một giờ đêm mới chịu giải tán. Ai nấy lê lết về phòng ngủ với bộ dạng không thể nào đi nổi nữa vì ăn quá no. Đồ ăn ở đây được Park Jihyo, một học sinh bên nhà Hufflepuff, đồng thời là bạn Myoui Mina đặt ở thế giới Muggle. Tối hôm đó, học sinh nhà Gryffindor mới biết thế nào là ăn uống hết mình những món ăn thường ở thế giới Muggle, tuy không ngon xuất sắc như Hogwarts, nhưng cũng đủ làm họ nhớ mãi hương vị của nó.

Hôm sau, cả nhà Gryffindor dậy từ sớm, ai nấy tinh thần phấn chấn lên hẳn. Mỗi người họ được sự đồng ý của giáo viên chủ nhiệm mà dùng bùa phép vẽ hình con sư tử, biểu tượng của nhà Gryffindor lên hai bên má. Tất cả học sinh còn chuẩn bị băng rôn màu đỏ, cờ màu đỏ để cổ vũ cho đội nhà thi đấu. Hiệu trưởng Hogwarts, cụ bà Fleur Delacour, cựu học sinh Beauxbatons, cũng sẽ có mặt trong mỗi trận chung kết Quidditch. Cả trường đều buồn cho bà khi năm nay là năm cuối cùng bà đứng dưới mái trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts với cương vị là một hiệu trưởng. Chưa ai biết vị hiệu trưởng mới sẽ là ai, ngôi trường liệu sẽ đi về đâu. Học sinh Hogwarts vẫn sẽ mãi nhớ vị hiệu trưởng tuyệt vời như bà Fleur Delacour.

Học sinh đã có mặt đông đủ ở vị trí khán đài. Khán đài này khác hẳn so với khán đài của sân vận động ở thế giới Muggle. Bốn nhà sẽ có bốn khán đài cao như cây cột, học sinh sẽ ngồi lên những tầng cao nhất cho tiện việc quan sát. Bốn khán đài với bốn màu đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng được xếp tròn xung quanh sân thi đấu, nay được treo tấm băng rôn khổng lồ trên đỉnh tháp in hình hai đội lọt vào chung kết hôm đó. Một cái đầu sư tử và một cái đầu rắn đang chuyển động qua lại trên tấm băng rôn. Bà Delacour cũng đã có mặt, đứng trên một khán đài riêng dành cho giáo viên. Cụ cầm cây đũa phép lên, đóng vai trò là một chiếc microphone như ở thế giới Muggle.

- Trật tự! Hôm nay là trận chung kết Quidditch, và cũng là trận chung kết cuối cùng tôi được xem với tư cách là hiệu trưởng trường Hogwarts. Trải qua bao vòng thi, hai đội trụ lại cuối cùng là... GRYFFINDOR!

Tiếng vỗ tay reo hò hú hét từ phía khán đài rộ lên khi bảy cầu thủ nhà Gryffindor cầm bảy cán chổi bước ra từ khu vực phòng chờ. Sau đó là đôi lời phát biểu ngắn đến từ đội trưởng Quidditch, Ahn Heeyeon.

- Nào nào! Cảm ơn các bạn vì những tiếng vỗ tay nhiệt liệt như thế này. Lần đầu tiên sau một trăm năm, nhà Gryffindor chúng tôi mới vinh dự có được một tầm thủ trẻ xuất sắc như vậy, đây là một cơ hội, cũng như là một thử thách. Tuy nhiên, dù nó có là gì đi chăng nữa, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, với mong ước sẽ giành được không chỉ là Cúp Quidditch của năm nay, mà còn là Cúp nhà! Godric Gryffindor muôn năm!

- GRYFFINDOR! GRYFFINDOR!

Bọn học sinh nhà Gryffindor hét thật lớn ủng hộ cho đôi lời phát biểu của Ahn Heeyeon. Bà hiệu trưởng tiếp lời.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ