Im Nayeon ngáp ngắn ngáp dài, từng ngón tay thon dài rõ xuống mặt bàn gỗ bóng loáng. Hirai Momo đã ngủ từ lúc nào. Cậu ấy khi nào cũng thế, khi lên tàu Hogwarts thì chẳng làm gì ngoại trừ ngủ làm nàng phát chán lên rồi. Im Nayeon nhìn đồng hồ trên tàu, đã gần mươi lăm phút rồi sao cô nàng Sana kia vẫn chưa quay lại. Im Nayeon trong lúc buồn chán thì thôi hãy biến công việc đi tìm Minatozaki Sana thành một trò chơi trốn tìm của dân Muggle mà Tzuyu đã từng kể vậy. Im Nayeon nhè nhẹ mở cửa ra rồi nhẹ nhàng đóng lại. Tiếng ồn ở các toa khác chợt tràn vào khi nàng vừa mở cửa bước vào toa. Ở dãy hành lang chật hẹp của đoàn tàu, học sinh Hogwarts đứng vừa nói chuyện vừa ngắm cảnh rôm rả. Nhìn vào bên trong từng buồng, học sinh cũng đang ăn uống cười đùa mãi không thôi. Ngay giây phút này, Im Nayeon muốn được rũ bỏ ngay thân phận cao quý của mình để được hoà nhập vào cuộc sống dân dã như các phù thuỷ học sinh bình thường khác.
Im Nayeon đi qua thêm một toa nữa thì thấy chừng hai ba học sinh nhà Hufflepuff, trong đó có Park Jihyo, bạn thân của Myoui Mina, đang đứng xếp hàng chờ vào nhà vệ sinh. Im Nayeon mừng rỡ, vì chí ít tại thời điểm này nàng còn nhận ra một người mà nàng quen để nói chuyện cho đỡ chán.
- Jihyo, em làm gì thế? Thấy Mina đâu không?
Park Jihyo nghe người gọi tên mình thì quay lại. Thì ra là nàng girlcrush Im Nayeon. Park Jihyo thân thiện trả lời ngay.
- Tụi em đứng chờ ở nhà vệ sinh này hơn mười phút rồi mà người trong đó vẫn chưa ra. Tụi em đập cửa vẫn không nghe có động tĩnh gì bên trong. Mina chắc đang ngồi cùng buồng với Tzuyu ấy ạ.
- Vậy tránh ra, để chị xử lí cho.
Im Nayeon xắn tay áo sơ mi lên, hai ba học sinh nhà Hufflepuff đang xếp hàng dạt ra hai bên cho cô nàng răng thỏ bước vào. Im Nayeon cầm đũa phép lên, gõ nhẹ vào ổ khoá nhà vệ sinh...
- Nayeon! Chị làm gì ở đây thế?
Nụ cười toả nắng quen thuộc mà suốt cả mùa hè làm Im Nayeon nhung nhớ đây rồi. Nàng vội thu đũa phép, lẽo đẽo thi theo sau Myoui Mina. Park Jihyo nhìn theo Im Nayeon một cách khinh bỉ. Rõ ràng là mới ban nãy sẽ nói là giúp cô mở cái khoá nhà vệ sinh mà giờ đây đã đi theo cô bạn cánh cụt hai hàng chết tiệt đó rồi. Cô mở cửa nhà vệ sinh bằng bùa chú Mở khoá thì không sao, nhưng nếu đó là một trong ba girlcrush thì sẽ chẳng ai trách móc hay càu nhàu gì cả.
Myoui Mina dắt Im Nayeon đến cuối toa, cả hai nhìn ngắm khung cảnh đang chạy lùi dần qua ô cửa kính. "Cậu nợ tớ lần này, Chou Tzuyu!", Myoui Mina khẽ cong môi lên làm Im Nayeon khó hiểu.
- Này chị! Tụi mình có được xem là đang hẹn hò không?
Im Nayeon sắc mặt chuyển sang màu đỏ, câm nín.
- Im lặng là sao đây? Vậy thì cứ coi như chúng ta bắt đầu hẹn hò từ bây giờ đi!
Myoui Mina cười cười trêu chọc. Im Nayeon không phản kháng, chỉ im lặng cúi đầu, che giấu gương mặt toả nhiệt. Myoui Mina bạo dạn vòng tay sang vai Im Nayeon kéo cô nàng thấp hơn chừng hai centimeters vào lòng. Myoui hôn nhẹ lên tóc cô nàng răng thỏ, thì thầm.
- Nayeon, chúng ta đều chỉ mưới mười bốn mười lăm tuổi đầu, tình cảm đầu đời này em không chắc sẽ giữ vững mãi, nhưng em chỉ biết là em muốn được bên cạnh chị, khát khao được có chị bên cạnh, được che chở và chăm sóc cho chị. Thế thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...