Im Nayeon không nghĩ ngợi nhiều, nhấc điện thoại lên liên lạc ngay với Yoo Jungyeon trên phòng.
"Alo! Người ta còn chưa kịp tắm, cậu kêu cái gì?"
- Cậu còn tâm trí tắm rửa sao? Hirai Momo vẫn còn bơi dưới biển!
"Từ từ cậu ấy lên, có gì phải gấp. Hè mà, thong thả thôi!"
- Cậu điên à! DƯỚI BIỂN CÓ CÁ MẬP ĐÓ!
Yoo Jungyeon sững người, chiếc điện thoại chưa kịp cúp máy rơi bõm xuống nệm. Cô vội khoác lên người chiếc áo choàng tắm màu trắng rồi chạy hồng hộc về phía bãi biển trở lại.
Đến nơi, Yoo Jungyeon bất ngờ khi thấy mọi người vẫn hoàn toàn bình tĩnh, lại còn giỡn cợt bên nhau một cách vui vẻ như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra. Yoo Jungyeon mất bình tĩnh hét lớn.
- MẤY NGƯỜI LÀM VẬY MÀ COI ĐƯỢC À? MOMO SỐNG CHẾT KHÔNG RÕ, CÒN ĐỨNG ĐÓ TÁM NHẢM!
Minatozaki Sana sợ sệt nép sát vào lòng Chou Tzuyu. Chưa kịp nghe người ta giải thích đã quát lồng quát lộn lên rồi. Nhìn Sóc nhỏ sợ hãi run cầm cập nép trong lòng mình, Chou Tzuyu nhíu mày nhìn Yoo Jungyeon.
- Cậu nhìn cái gì? Tôi không ngờ mấy người lại là bạn bè thể loại đó! Không cứu chứ gì? Tôi sẽ xuống cứu Momo!
Yoo Jungyeon quay phắt người ra hướng ngoài khơi xa, lòng thập phần sợ sệt. Hirai Momo chỉ vừa quên đi Myoui Mina một thời gian, và cũng thời gian đó, cô có nhiều dịp để tiếp xúc với Momo hơn, không ngờ chuyện vừa tiến triển tốt đẹp đã gặp phải tai hoạ. Một bàn tay nhỏ nhắn níu chặt tay Yoo Jungyeon lại.
- Jungyeon, nghe tớ giải thích...
- Cậu im đi!
Yoo Jungyeon hất mạnh tay Minatozaki Sana ra. Chou Tzuyu tức trong lòng, cô bạn thân này hay nóng tính, chưa gì đã sồn lên như vậy.
- KHÔNG HỀ CÓ CÁ MẬP NÀO HẾT! CHỊ CHỊU CHƯA?
Yoo Jungyeon đơ người. Chou Tzuyu bồi thêm.
- Là em đã hiểu lầm đoàn người ta đang quay phim về chủ đề cá mập.
Yoo Jungyeon ngồi thụp xuống cát, thở phào nhẹ nhõm. Làm người ta hết hồn...
Cuộc sống ở khu resort năm sao hạng sang ở Hawaii thật khiến con người ta muốn quên bẵng đi thực tại. Ngồi trên ban công trong căn phòng chuẩn quốc tế không một vết bẩn, mắt nhìn xuống bãi biển xanh rì rầm trước mắt thì tâm hồn người ta cũng thoải mái hơn, bao nhiêu áp lực ở cuộc sống Hogwarts dường như biến mất. Minatozaki Sana, Im Nayeon và Hirai Momo trước đó vốn đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì đợi mãi vẫn chưa thấy trường gởi cú báo kết quả kì thi. Một buổi sáng tinh mơ đẹp trời, Chou Tzuyu vừa mở mắt ra đã thấy một phong bì màu trắng đặt trên đầu giường. Chou Tzuyu nghĩ ngay đến thư báo điểm của Hogwarts gửi đến, nhưng lại thắc mắc vì sao nhà trường biết bọn họ đang tung tăng ở Hawaii, vì nó không còn nằm trong phạm vi nước Anh nữa. Trước khi tò mò mà xé toạc phong bì, Chou Tzuyu đã kịp chú ý đến dòng chữ nhỏ màu đen ở cuối góc bên phải: Phiếu báo kết quá thi của trò Minatozaki Sana.
- Sana! Sana! Kết quả!
Chou Tzuyu lay tỉnh người đang cuộn tròn mình trong tấm chăn bông êm ái của khách sạn. Minatozaki Sana nghe hai chữ "kết quả" thì vội bật dậy như một chiếc lò xo, hai tay chụp giật phong bì trên tay Chou Tzuyu, cả thân người run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
ФанфикWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...