Thi thể Yoo Jungyeon lạnh lẽo trên mặt đất dần dần chuyển đổi thành gương mặt người nàng yêu thương. Mái tóc ngắn màu vàng dài ra hơn vai một tí, chuyển hoàn toàn sang màu nâu cam quen thuộc ấy. Im Nayeon ngẩng mặt lên, gào lớn têng người thương, hai tay nâng thân thể mềm nhũn dậy lắc qua lắc lại. Là Myoui Mina sao... không phải Yoo Jungyeon mà là Myoui Mina...
- Myoui Mina, em tỉnh lại cho chị!
- Em đã hứa chúng ta sẽ mãi mãi trọn đời bên nhau cơ mà? Hay đó chỉ là lời nói thoáng qua của một cô nhóc chưa đủ trưởng thành?
- Myoui Mina, em ác lắm... Đừng bỏ chị lại một mình mà...
Myoui Mina vẫn nhắm mắt, lắc lư qua lại theo lực tác động của Im Nayeon. Nayeon ngay sau đó ôm chầm lấy Myoui Mina, nước mắt nàng từ từ thấm ướt một mảng vai áo của cô. Myoui Mina là đồ vô tình, cứ ngồi ì ra đó không thèm phản ứng lại, cứ để nàng khóc như mưa.
- Vậy mà có người đã từng nói sẽ không bao giờ để chị phải khóc...
Chou Tzuyu và Minatozaki Sana đau đớn khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Bạn thân ra đi, người yêu của bạn thân bỗng hoá điên dại vì đau đớn, còn gì tệ hơn thế?
- MẤY NGƯỜI TRÁNH RA! TẠI MẤY NGƯỜI MÀ MYOUI MINA CỦA TÔI...
Im Nayeon khóc không thành tiếng, đôi mắt hằn học hướng về phía Chou Tzuyu và Minatozaki Sana. Lí trí bay mất, Im Nayeon bắt đầu rủa xả.
- Chou Tzuyu, tại em ngăn cản tôi tìm Mina, và Sana, tại cậu đòi tham gia cuộc thi chết tiệt này mà...
Một lực đập mạnh vào gáy Im Nayeon làm nàng lăn ra đấy bất tỉnh.
- Jung... Jungyeon! Cậu ở đâu ra thế?
Yoo Jungyeon thì ra nãy giờ đã chứng kiến mọi chuyện. Cô không muốn phải rơi nước mắt ngay lúc này. Người bạn thân thiết ở cùng kí túc xá sáu năm học của mình, cùng ăn, cùng học, cùng chơi, cùng đồng cam cộng khổ giờ đây... Yoo Jungyeon đưa tay quệt mạnh vệt nước mắt trên gò má.
- Từ từ rồi nói, chuyện này không ngắn đâu, để tớ lo cho Nayeon trước đã, để Mina còn yên lòng.
Yoo Jungyeon bế Im Nayeon trên tay, cô muốn đưa nàng vào bệnh thất nghỉ ngơi. Chẳng phải chăm sóc tốt cho Im Nayeon lúc này là cách duy nhất để thể hiện tấm lòng biết ơn dành cho Myoui Mina sao? Cô không hề biết chuyện cái cúp có một chốt khoá, không một ai biết. Chỉ mình Myoui Mina biết, và cô đã chấp nhận hi sinh thầm lặng. Myoui ngu ngốc, sao em lại làm thế?
Chou Tzuyu hằn học đi lên khán đài, nơi năm vị giám khảo của cuộc thi vẫn đang yên vị trên đó. Hình như vẫn chưa ai biết có chuyện gì đang xảy ra. Chou Tzuyu không kìm chế được nữa, cô lao thẳng lên bàn, đấm ngay vào mặt ông Minatozaki.
- ÔNG LÀM ĂN CÁI QUÁI GÌ THẾ HẢ? SAO LẠI KIỂM DUYỆT SỰ AN TOÀN CỦA CUỘC THI MỘT CÁCH LƠ ĐỄNH THẾ NÀY? TẠI SAO LẠI CHỈ BÁO CHO MỘT NGƯỜI BIẾT VỀ SỰ TỒN TẠI CỦA CÁI CHỐT CHẾT TIỆT ĐÓ?
Chou Tzuyu nắm lấy cổ áo ông Minatozaki, tay tiếp tục đấm vào mặt ông. Ông ta đứng phắt dậy, hất Chou Tzuyu xuống bàn, tay quệt máu trào ra ở khoé miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...