Ánh mặt trời rọi qua cái khe nhỏ của ô cửa kính của một ngôi nhà nằm ở chốn làng quê Hogsmead yên bình. Chou Tzuyu vẫn còn ngủ say trong khi Minatozaki Sana đã lục đục ngồi dậy vì khó ngủ bởi ánh nắng. Nhìn đồng hồ cũng đã hơn bảy giờ sáng rồi, ngủ làm gì nữa. Minatozaki Sana tự mình gật gù khi thấy cả hai đã đưa ra quyết định cuối cùng đúng đắn là ở lại Hogsmead, gần với nơi làm việc, vừa có thể sống theo cách mình muốn. Nàng bây giờ không còn quá chanh chua cay độc như nàng của tuổi từ mười một đến mười bảy. Minatozaki Sana bây giờ đã hai mươi bốn tuổi, trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều.
Nhưng, không phải khi nào cũng thế... Minatozaki Sana đang bận nằm đè lên người Chou Tzuyu, tay mân mê cái má phúng phính của em ấy khi đang ngủ. Nàng lại bật cười khe khẽ khi nhớ lại những giây phút rung động trước người con gái ôn nhu ấy. Chou Tzuyu dịu dàng ân cần bao nhiêu thì nàng lại thô bỉ và bồng bột bấy nhiêu. Xấu hổ quá, nàng vùi mặt vào hõm cổ cô làm Chou Tzuyu thức giấc.
- Chị, nặng em quá!
Chou Tzuyu khẽ nói, đôi mày xinh đẹp nhíu lại vì sức nặng của người kia. Minatozaki thẹn quá hoá giận, bản tính trẻ trâu bồng bồng kiêu kì năm xưa lại trỗi dậy. Nàng dùng lưỡi liếm lấy đôi môi của Chou Tzuyu làm cô phải mở to đôi mắt cho mấy con sâu ngủ nhảy vèo ra ngoài. Sức nặng của nàng cùng thân thể chưa khởi động sáng sớm làm Chou Tzuyu cứ nằm yên mà hứng chịu màn chủ động hôn hít của nàng. Cô không hề có ý kháng cự, cứ mặc cho nàng tuỳ ý mà làm gì thì làm. Chán chường khi không thấy người nọ phối hợp, Minatozaki Sana giận dỗi cúi xuống cắn một phát thật đau lên bả vai cô.
- Ouch, đau em!
- Em là đồ đáng ghét, cứ để tôi tự biên tự diễn thế này...
Chou Tzuyu bật tung chăn, vùng dậy khỏi tấm thân nặng trịch của người đang đè lên mình mà đặt nàng nằm dưới thân.
- Chị muốn em phải động thủ sao?
Minatozaki Sana nhìn xung quanh, không thèm nhìn thẳng vào đôi mắt đói khát ấy của Chou Tzuyu. Dù đã chính thức về cùng một nhà được năm năm rồi nhưng cả hai người chưa từng làm chuyện đấy bao giờ, vì đã cưới đâu, chỉ là sống chung cho đỡ nhớ thôi nha. Nàng nhớ lại mấy lời nói văng vẳng trong đầu mà Im Nayeon kia kể lại cho mình nghe vào một hôm sáng thứ sáu đẹp trời, lúc hai người gặp nhau trên văn phòng của Bộ Pháp thuật.
- Cậu biết gì không, đêm trước... tớ... tớ đã...
- Hm? Tớ nghe.
Minatozaki Sana gập hết sổ sách giấy da qua một bên rồi chăm chú lắng nghe câu chuyện của người bạn thân.
- Tớ đã trao thân cho Myoui Mina rồi.
Minatozaki Sana sững người. Loại hành động này, trước giờ nàng chả hứng thú khi nghe đến, nói gì là thực hành. Hơn nữa con thỏ này cũng giống nàng mà, làm sao có thể làm ra loại chuyện đó được?
- Tớ... không thể chống lại tông giọng bỗng chuyển qua trầm trầm khàn khàn của em ấy... Tớ, tớ đã rất muốn...
- Muốn cái gì?
Minatozaki Sana đầu óc trong sáng nên không hiểu, đành hỏi lại thì con thỏ đó ngượng đến rơi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...