Minatozaki Sana chỉ tay vào một căn nhà gỗ đồ sộ trước mặt. Khu nhà của dân phù thuỷ tuy không được thể hiện trên bản đồ Muggle nước Anh, nhưng lại chiếm một diện tích đất khá rộng lớn đã được ếm bùa Chống Muggle. Bốn người còn lại đứng luôn mồm xuýt xoa sự rộng lớn khang trang của ngôi nhà trong khi Minatozaki Sana đã vào trong nhà từ lúc nào.
- Đây chỉ là một trong những ngôi nhà của tớ thôi...
Minatozaki Sana hờ hững buông ra một câu. Dĩ nhiên ai mà không biết, tộc Minatozaki nổi tiếng là một trong số các dòng dõi phù thuỷ thuần chủng lâu đời và sở hữu khối lượng tài sản lớn nhất chứ. Mọi người đang định bước vào thì một chiếc xe bus màu đen bằng sắt thép trờ tới trước cửa nhà.
- Hành lí của quý khách đây. Cả thảy ba Galleons.
- Cảm ơn.
Yoo Jungyeon cùng Myoui Mina cong lưng xách toàn bộ hành trang của các bạn vào, trong khi Im Nayeon đang đi lòng vòng nhìn ngắm các thiết bị nội thất siêu đẹp của Minatozaki Sana còn Chou Tzuyu thì đang nghía mấy tấm ảnh của Sana hồi bé được treo trên tường. Tzuyu đặc biệt chú ý đến tấm ảnh bé Minatozaki miệng mếu máo khóc, mặt mày dính bùn đất, cả bộ váy đầm màu hồng của bị vấy bẩn. Bé con Minatozaki hai mắt ngấn nước nhìn xung quanh làm Chou Tzuyu bật cười. Sóc con của cô thật đáng yêu mà, đáng yêu ngay từ lúc còn nhỏ.
- Em cười cái gì?
Minatozaki Sana trừng mắt nhìn họ Chou. Tzuyu rời mắt khỏi bức ảnh, cười tít mắt nhìn Minatozaki.
- Hồi nhỏ chị thật dễ thương. Còn bây giờ, thật là xinh đẹp...
Chou Tzuyu vươn tay lên xoa xoa một bên má đã nhuốm một tầng hồng nhạt của Sana. Myoui thả con cú màu nâu Sammy bay đến và đậu lên vai Chou Tzuyu.
- Hay quá nhỉ, đứng trò chuyện cùng người mình thích xong quên mất nhiệm vụ ban nãy là phải xách đồ vào luôn!
- Ý cậu là chuyến Xe đò Hiệp sĩ đã đến giao hành lí rồi sao?
- Dĩ nhiên, và của cậu đang nằm chình ình ngoài cổng đấy, ra mà xách vào đi.
Chou Tzuyu mặt đang giãn nở vì sự dễ thương trong tấm ảnh đang chuyển động treo trên bức tường của Minatozaki Sana thì bỗng nhăn nhúm lại như da của cái bánh bao bị lỗi, hướng Myoui Mina mà nói.
- Xách đồ cho chị Nayeon thì giỏi lắm.
- Chứ sao!
Minatozaki Sana bụm miệng cười khi thấy Chou Tzuyu đau khổ lốc cốc ra cửa để xách hết những thứ đồ đạc lỉnh kỉnh của mình vào. Im Nayeon đưa tay che một cái ngáp dài, tay dụi dụi mắt hỏi Minatozaki.
- Này, tớ ngủ ở đâu thế? Đi từ sáng sớm nên tớ buồn ngủ quá.
- Tớ đã lựa cho cậu và Mina căn phòng gần nhà vệ sinh ở cuối dãy hành lang trên lầu đó.
- Tại sao lại là gần nhà vệ sinh, lại còn cuối dãy hành lang?
Nayeon gãi đầu khó hiểu. Minatozaki Sana nhún vai.
- Thì cậu thích uống nước hoa quả, nên tớ cho phòng ngay nhà vệ sinh là đúng rồi.
Im Nayeon chống nạnh banh mắt nhìn Minatozaki Sana, rồi phóng thẳng một mạch lên trên lầu, lòng nở hoa khi nhớ lại câu nói ban nãy của Minatozaki. Vậy là nàng được ngủ chung phòng với Myoui Mina lẫn một tuần lễ. Chou Tzuyu vừa nãy có nghe lỏm được cuộc hội thoại của hai girlcrush lừng danh, cũng muốn biết xem sẽ được Sana ưu ái cho ngủ phòng nào. Minatozaki Sana đỏ mặt, nói lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...