Minatozaki Sana tạm gác mớ hỗn độn trong suy nghĩ về Yoo Jungyeon qua một bên, tay chụp bịch bột mà Yoo Jungyeon vừa ném quá. PHỊCH! Nàng đúng là hậu đậu mà, bịch bột bánh rơi ngay xuống dưới đất. Minatozaki Sana cúi xuống nhặt bịch bột lên, bắt chước Jungyeon mà lấy nó xoa xoa thật đều vào hai lòng bàn tay rồi mới bám chắc vào sợi dây thừng mà lết qua bờ bên kia. Minatozaki Sana thấy cũng không đến nỗi khó. So với việc làm tầm thủ và đuổi theo trái Snitch vàng muốn bở hơi tai thì việc giữ cho thân không lún xuống chỗ lầy lội này còn dễ dàng hơn rất nhiều. Ít ra, nàng không cần phải đứng hẳn lên cán chổi để rồi bị té lăn cù cù trên mái nhà cùng với ai kia khi đang học năm thứ hai.
- Cũng đâu có quá khó đâu nhỉ.
Minatozaki Sana ngồi phịch xuống đất, lau vài giọt mồ hôi vừa tuôn ra trán. So với Yoo Jungyeon kia, nàng chỉ tốn có hơn bảy phút để vượt qua thôi, tức là chỉ bằng phân nửa thời gian. Quái lạ, thắc mắc trong tâm trí nàng đang bùng dậy một lần nữa. Nàng là muốn nắm áo họ Yoo kia để hỏi cho ra lẽ, nhưng lại nghĩ phía trước còn bao nhiêu thử thách phải vượt qua nên đành nán lại trong lòng.
Sau một chập nghỉ ngơi thì cả hai đứng dậy tiến về phía trước. Cả hai cô gái đều cảm thấy lạnh lạnh nơi sống lưng. Minatozaki Sana hét toáng lên khi nàng cảm giác có một hơi lạnh, lạnh đến thấu xương vừa phả vào gáy mình. Nàng bấu chặt vào cánh tay Yoo Jungyeon, đôi chân đông cứng không dám bước tiếp.
- Cậu bị làm sao thế? Hirai Momo sẽ phát tiết khi thấy cậu cứ yếu đuối bên tớ thế này đâu.
- Kệ cậu ta chứ! Không có Tzuyu ở đây mà.
Yoo Jungyeon cười khổ. Thì ra là không có Chou Tzuyu mới ngó đến tấm thân khó ở này. Bạn thân, được lắm!
- Không có gì phía sau cả, tin tớ đi.
Minatozaki Sana chậm rãi quay ra phía sau thì thấy một người phụ nữ ốm nhom như que củi, đôi bàn tay xương xẩu trắng bệch không một chút máu đang chầm chậm như muốn chạm vào vai nàng.
- KHÔNG!
Minatozaki Sana lùi lại chục bước, hét lên dưới sự ngỡ nàng của Yoo Jungyeon. Cô nào có thấy ai? Lạ thật!
- Sana! Cậu không khoẻ ư? Chúng ta nghỉ một lát nhé?
Minatozaki Sana không đáp lời cô bạn thân, đôi mắt chỉ đang đăm đăm nhìn vào con ngươi sòng sọc bê bết máu của người phụ nữ với cái đầu ngoẹo hẳn sang một bên kia. Bà ta hất tóc, từng bước từng bước chậm rãi với cái chân bị lòi sỉ, thấy hẳn một đốt xương. Minatozaki Sana dần đà lấy lại bình tĩnh, tay chậm chạp rút đũa phép ra và nhanh chóng đọc thần chú không lời trước khi bà ta cười ngoác miệng và tiến đến nàng nhanh hết mức có thể.
"RIDDIKULUS!!!"
Người phụ nữ đang chạy đến bỗng hoá thành một con thú nhồi bông nhỏ hình con yêu tinh màu xanh xanh mà Chou Tzuyu từng nói là Yoda. Buồn cười thật, nàng nhặt nó lên rồi ôm nó thật chặt vào lòng. Chou Tzuyu, chị nhớ em!
- Hoá ra chỉ là ông kẹ... Tớ còn tưởng mình bị ma ám.
Minatozaki Sana quay sang nói với Yoo Jungyeon tỏ ra khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...