- Ahhhhhhhhh!
Im Nayeon vừa mở mắt dậy thì la lối om sòm. Tại sao một girlcrush đường đường chính chính như nàng Myoui Mina nhăn mặt vươn tay bịt miệng con thỏ kia lại rồi lại nhắm tịt mắt.
- Mina! Đáng ghét!
Im Nayeon không thương tiếc hất mạnh người đang nằm đè lên nửa thân hình của mình. Myoui Mina lăn cù sang phía bên kia của chiếc giường, hai mắt mở thao láo. Vậy là không thể ngủ nướng thêm chút nữa rồi. Myoui Mina lì lợm lăn qua, đè lên người Im Nayeon một lần nữa. Cô nàng răng thỏ khóc toáng lên làm Myoui Mina giật hết cả mình mà dừng trò lầy lội ấy lại.
- Thôi nào, em xin lỗi. Em sai rồi, là em không nên giỡn nhây với chị.
- Em đó... hức...
- Tại ai bảo hôm qua chị gác chân lên người em chi... Nặng trịch cả đêm ngủ không ngon tí nào.
Im Nayeon xụ mặt xuống, thu nước mắt vào trong, trầm tư ngẫm nghĩ lại những lời Myoui Mina vừa nói. Có thật không là đêm hôm qua nàng ôm chặt khừ lấy Mina, thậm chí gác luôn chân lên người em ấy? Nayeon không thể nhớ được gì ngoài việc đêm hôm qua, cái được gọi là máy lạnh đã phả phà phà vào mặt làm nàng lạnh run lên. Sao cái hộp hình chữ nhật này lại có khả năng phả không khí với nhiệt độ thấp đến thấu xương thế? Im Nayeon thôi không còn nghĩ đến chuyện đêm qua, ngược lại vặn vẹo Myoui Mina đang mỉm cười nhìn nàng đang im lặng nãy giờ.
- Em bật máy lạnh lạnh quá đấy!
- Mùa này nóng mà! Hơn nữa em cũng ngạc nhiên khi Minatozaki cũng chấp nhận xài đồ của dân Muggle đấy.
- Liên quan quá... Ngạc nhiên thì liên quan gì đến bật nhiệt độ thấp?
Myoui Mina đột nhiên đỏ mặt khi nghe câu hỏi vặn lại của thỏ con họ Im. Quả thật, vế sau của câu trả lời vừa rồi chẳng liên quan gì đến câu hỏi. Myoui Mina phải làm sao khi nhịp tim bắt đầu tăng lên không kiểm soát khi bắt gặp ánh mắt dò hỏi của người đối diện. Nếu để con thỏ họ Im này biết được cô là vì muốn được con thỏ này dính chặt khừ thì chao ôi... Họ Im sẽ chọc quê cô đến suốt đời mất. Myoui ho khan.
- Hmm... Chị biết làm gì? Đồ con thỏ nhiều chuyện lắm mồm!
- Yaaaaa!!! Mina em dám!!!
Im Nayeon đang định nhào vào người kia để ban phát những đòn tấn công của nhà thỏ thì cánh cửa phòng mở ra.
- Hai người mới sáng mà ồn ào quá đấy!
Là Yoo Jungyeon.
- Cậu không ngủ qua đây làm gì? Lại không gõ cửa!
Im Nayeon quê xệ, chỉ tay vào Yoo Jungyeon với mái tóc ngắn rối như tơ vò đang ngap ngắn ngáp dài bên cửa. Jungyeon đặt ngón trỏ lên môi ra hiệu cho con thỏ ồn ào nọ im lặng.
- Để Momo ngủ! Cậu ấy nói suốt hè này chưa có giấc ngủ nào an lành cả.
- Ohhhhhh...
Cả Mina và Nayeon cùng lúc ồ lên gật đầu. Yoo Jungyeon quan tâm đến họ Hirai kia từ bao giờ? Không đợi ai hỏi, Jungyeon nói thêm.
- Đêm qua do tớ thấy cậu ấy ngủ ngon quá, ban nãy còn ngáy khò khò nên tớ qua đây kêu hai ống bô nhà cậu giữ trật tự!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...