CHAPTER 40

2.1K 206 30
                                    

Chou Tzuyu là đang bàn thảo với Myoui Mina cùng Yoo Jungyeon cho một tờ đơn xin phép chủ nhiệm nhà Gryffindor cũng như bà hiệu trưởng Hermione Granger. Thật may mắn khi chủ nhiệm nhà Gryffindor cũng về nhà đón Giáng sinh nên ba người bọn họ đỡ phải thông qua một giáo viên. Chou Tzuyu đi giữa, Yoo Jungyeon và Myoui Mina đứng hai bên, hồi hộp chờ phản ứng của bà Granger khi đọc tờ đơn xin phép.

- Các trò... được thông qua! Nhưng chỉ một ngày thôi! Sau đó phải lên chuyến tàu tốc hàng Hogwarts về lại trường ngay biết chưa?

- DẠ!

Cả ba người mừng hớn hở cúi đầu lia lịa cảm ơn bà Granger. Bà hiệu trưởng nhìn ba cô học sinh năm thứ năm rời phòng hiệu trưởng, mỉm cười lắc đầu. Đúng là tuổi trẻ...

Ba người bọn họ chuẩn bị hành trang đủ cho một ngày dài để khởi hành vào sáng hôm sau. Chuyến tàu tốc hành Hogwarts xuất phát từ rất sớm, khi những bông tuyết vẫn còn rơi trong bầu trời đêm, khoảng cỡ một hai giờ sáng gì đó. Ba người ngồi trong khoang hạng sang của mình, ai nấy tuy vẫn còn con sâu ngủ ở mắt nhưng vẫn không khỏi háo hức. Nhất là Yoo Jungyeon, cô háo hức hơn ai hết vì cô là người phải trải qua quãng thời gian dài cực kì khó khăn mới có được ánh nhìn của Hirai Momo. Myoui Mina cười.

- Đúng là tốt hơn trước đây nhiều, chị nhỉ? Về việc chị quen Hirai Momo ấy?

- Dĩ nhiên rồi nhóc!

Yoo Jungyeon đè đầu Mina, vò vò mái tóc ngắn. Myoui Mina đờ mắt nhìn Jungyeon, nếu hôm nay không phải ngày vui thì cô đã đá cho chị ta một cước rồi. Cái đầu bé nhỏ của Myoui Mina này không phải là cái tổ quạ cho chị có thể tuỳ tiện bứt bứt vò vò như thế!

Chou Tzuyu nãy giờ là người im lặng nhất trong ba người, thấy cảnh bạn thân mình bị vò đầu liền phải bật cười, hùa theo hành động đó.

- Ê! Bỏ cái tay thối của cậu ra khỏi đầu tớ!

Myoui Mina sừng sộ nhìn Chou Tzuyu nhưng đổi lại chỉ nhận được cái nhún vai nhẹ nhàng.

- Thế thì tí tự đi mà lựa đồ cho bạn gái! Tớ không quan tâm!

- Ê đừng!

Chuyến tàu tốc hành cập bến tại sân ga Chín ba phần tư ở nhà ga Ngã Tư Vua cũng là lúc trời sáng. Ba người họ háo hức nhảy xuống tàu rồi băng thật nhanh qua bức tường gạch màu đỏ. Cũng may buổi sáng sớm thế này ít dân Muggle, không họ lại thắc mắc ba cô nhóc này tại sao lại có khả năng chạy xuyên qua một bức tường mất thôi. Chou Tzuyu, Yoo Jungyeon và Myoui Mina, một người là thuần Muggle, hai người còn lại mang trong mình dòng máu lai nên hơn ai hết trong nhóm bạn, họ là người hiểu rõ nhất về phố phường London tại Vương quốc Anh này. Chou Tzuyu đến sống ở London cũng khá lâu rồi những cũng không bằng Yoo Jungyeon đã sinh sống ở London từ khi còn rất bé. Jungyeon sành sõi địa bàn London lắm, nên thoắt cái đã dẫn hai người còn lại đến trước một quán cà phê là The Crepe Factory để ăn sáng. Bao nhiêu loại bánh crepe, từ mặn đến ngọt đều hội tụ đủ ở quán cà phê sáng kiểu Pháp này.

Kiến trúc của nó làm cả ba người lấy làm thích thú. Bên trong thật ra cũng không có gì đặc biệt hơn những quán cà phê khác, nhưng bên ngoài tạo cho họ một cảm giác... phải nói là thế nào nhỉ? Giống cái cảm giác bình yên mà Taylor Swift có được khi quay MV Begin Again, khi ngồi trong một quán cà phê ở Pháp. Những cái bàn tròn cao cao cùng ghế quây quanh được ba người họ chọn là chỗ ngồi để thưởng thức hương vị thơm béo từ những cái bánh crepe, thêm vị ngọt lịm của sốt chocolate, dâu, hay nhiều vị sốt khác nữa.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ