Chapter Thirty- Games

112 22 3
                                    

Bang!

Bang!

Bang!

"Lumabas ka na dyan!" Rinig kong sigaw ng malaking hudyo mula sa pinagtataguan ko. Ang sarap niyang tatadrin ng kutsilyo sa lalamunan dahil sa kapangitan ng boses niya pero hindi ko magagawa yun sa sitwasyon ko ngayon.

Nang makarinig ako ng mabibigat na yabag malapit sa pinagtataguan ko nagpagulong ako sa kanan habang kinakasa ang baril na alam kong iilan na lang ang laman. Kailangan ay sakto ang pupuntiryahin ko para hindi masayang ang bala ko. At sa oras na 'to hindi maganda ang magsayang ng bala. I'm in the middle of hell at obvious na wala akong mahihingian ng tulong.

Kanina pa ko nandito at hanggang ngayon ay wala pa ring nakakapansin na nawawala ako. I know that I'm not that special but fvck hindi naman kailangan maging special para lang matulungan! Now, I need help! Lalo na ngayong mauubusan na ako ng bala. Kahit na kanina pa ko nakikipaglaban ay madami pa din sila. They're not even decreasing! Mas dumadami pa sila ngayon!

"Pag hindi ka pa lumabas sa pinagtataguan mo, huling araw na ng kapatid mo ngayon!"

"Hmmp! Hmmp!"

Para akong tinakasan ng dugo nang marinig ko ang boses ng kapatid ko. Imposible! Wala siya dito! Kasama siya nila--- fvck! Sinundan niya ako! Holysht!

"Bibilang ako ng lima. Isa!"

Gumapang ako paalis sa kinaroroonan ko ng walang nakakapansin sa akin. Kailangan kong maging maingat. Kailangan ako ng kapatid ko. Hindi siya pwedeng mapahamak!

The hell! Bakit kasi siya nandito? Dapat ay kasama siya ng grupo!

"Dalawa!"

Binilang ko muna ang bala ko bago muling kinasa. Sinilip ko pa ang mga taong malapit sa akin na pupwede kong ihand to hand combat. At ang malalayo sa anim kong bala. Fvck. Hindi sapat ang anim sa mga hayop na nandito. But I need to do this.

"Tatlo!"

Tumakbo ako ng maingat at nakarinig ng sunod sunod na putok pahabol sa akin. And hell! Muntik na ko! I need to be sharp. So be it!

"Apat!"

Lumabas ako sa pinagtataguan ko at sunod sunod na nagpaputok sa malalayo sa akin at agad na sinugod ang malalapit. Sinipa ko ang isa sa sikmura habang ang isa naman ay inikot ko ang kamay dahil muntik na ako nitong matamaan ng hataw niya.

"Lim----"

"Shut your gun down or I'll shoot your fvcking head?"

Mariin kong itinuktok sa kaniya ang baril ko. Siguro kung hindi pa ako agad nakalapit ay papatayin na niya ang kapatid ko. At sigurado din akong ito na ang nagiging libingan ng lahat ng nasa lugar na to.

No one dare touches my sister.

"Shoot her!"

Bago pa man maiputok ng mga alila niya ang baril nila ay napasabog ko na ang ulo ng hayup na to kasabay ng pagbuhat sa kapatid kong ngayon ay wala ng malay. And swear, walang makakalabas ng lugar na to na buhay.

The game is over, bitches.



-


Prince' Point of View


"What's your plan?"

"Why would I tell you?"

"Because we're involve."

Tinaasan lang ako nito ng kilay bilang sagot. Kanina ko pa siya tinatanong sa mga planong naisip niya pero ayaw talaga nitong sabihin sakin. It's like, I'm going to ruin her plans. Did she think that I'm that kind of a guy? I'll never do that. I don't want her to get into trouble, either.

Mysterious TwinWhere stories live. Discover now