Chapter Thirty-One- Show

94 21 5
                                    

Christian's Point of View

"Babe, you fvcking know that I love big boobs. Binigyan mo lang ako ng dahilan para mahawakan yan." I said then smirk.

Pero sa totoo lang ay kanina pa ko kinakabahan. Yes, I may sometimes pervert but this time, to her, parang bigla akong naging virgin. Fvck! So gay! But this is really what I feel right now! Deep inside myself telling me to just let her win para matapos na agad to. But fvck! Ayokong irisk itong chance namin dahil lang sa ayokong mahawakan ang... kaniyang boobs. Oh shit!

"Yeah yeah. You love this, right? Then come and get me." Sabi niya at mapang akit na lumapit sa akin.

Shit! Shit! Shit!

"H-hey! H'wag ka l-lumapit!" Bigla kong sigaw na ikinagulat din niya. Fvck! Ang talino ni RR para maisip ang larong ito. Pero mas matalino ang mga babaeng 'to at sa boobs nila naisipang ilagay ang kanilang sticky notes.

"Why? I thought you love big boobs? Chance mo na oh!" Mapang asar na sabi nito ng mahalata niyang pasuko na ako. Shit naman kasi talaga! Dapat umakto akong si Christian the Great! Ang lalaking mahal ang lahat ng boobs. Ang lalaking kailangan gabi gabi may hawak na malaking boobs! Oh shit!

"A...a-ano kasi...---"

"You don't want my boobs?! O.M.G! Don't tell me hindi pa malaki to para sayo!" Histerikal niyang sabi. Mabilis naman agad akong tumango. Pwede nang dahilan iyon para hindi niya isiping nagdadalawang isip ako.

Wait? Bakit pala ako nagdadalawang isip pa? Really? Me?

"Fvck! Let's do this."

Humakbang ako palapit dito at mabilis na sinugod siya ng sipa pero ikinagulat ko ng mawala siya agad sa harapan ko. Iikot pa lang sana ako ng makaramdam ako ng malakas na sipa sa aking tagiliran. And fvck! Feeling ko may nadislocate na organ sa loob ng katawan ko sa sobrang lakas noon.
Di makapaniwalang tumingin ako dito. Kumpara sa ibang babaeng kilala niya ay naiiba ito. Oo nga at alam niyang isa silang gangster pero... iba ang presensiya nila ngayon.

"Oopps. Napalakas ata." Mapang asar ngunit malamig na sabi nito. Hindi ko maintindihan pero sobra akong kinabahan sa pinapakita nitong ugali ngayon.

At isang grupo lang ang kilala ng lahat sa pagiging nakakatakot ang presensiya.

Zerdiacs.

-

Jay Allan's Point of View

"C-chris... r-remove that... to your ahm..." I pleaded.

Kaninang gawin nila ang bagay na 'to ay halos lumuwa ang mga mata naming mga lalaki. It's just that, we didn't saw that coming. Lalo na si Chris, my Chris, hindi ko inaasahang gagawin niya 'yon. Yes, this is a game. Pero sa lahat ng nakakakilala sa ugali ni Chris, ako ang pinaka nakakaalam na ang pinakaayaw niyang napapansin ay ang kaniyang... malaking hinaharap. Shit! Worst! Iyon ang target ko!

"Jay, you know how I love to win in every game. So better lose now." Sabi lang nito. Pero dahil kilala ko nga siya, alam kong nangaasar lang ito. She really know that I also love winning in every game. Every man lives winning. Suntok sa ego namin ang matalo. Lalo na ng isang babae. Yes, she is my Chris, pero ang matalo ang grupo namin ay wala sa isip ko. Kailangan ko munang isantabi ang relasyon na nabubuo pa lang sa amin para hindi kami matalo.

"Chris, usapan namin na walang magpapatalo. So... just p-please alisin mo sa a-ano mo yang s-sticky note. It's too d-distracting."

Nakita kong napangisi ito pero hindi ang mapang asar na ngisi. It is the serious smirk. And shit! Nakakababa man ng pagkalalaki, inaamin kong natakot ako. Sa paraan ng pag ngisi nito alam kong hindi magiging madali ang larong ito. Shit! Dapat kasi sa iba na lang ako nakipaglaban! Napaka unfair para sa akin lalo na't hindi ko kayang bastusin si Chris.

Mysterious TwinWhere stories live. Discover now