Aika's POV
Once upon a time, there was a beautiful princess named sofia---wait! Mashakit sha ilongxD
Nakatira ang prinsesa sa isang malaking kastelyo..nag iisang anak si sofia ng hari at reyna..
Hindi ikakailang maraming manliligaw ang dalaga dahil sa taglay nyang kagandahan..matangkad,mahaba at kumukintab ang kanyang buhok, at makinis ang kanyang balat..
Pero hindi alam ng marami, hindi nakakapagsalita ang dalaga, bata palang nakakulong na ang prinsesa sa kapansanang ito.
Sa takot ng dalaga, hindi na sya nagpaligaw pa sa mga lalaking araw araw pumupunta sa palasyo, kahit alam nya na ang gamot lang sa sakit nya ay ang pagibig..
Tunay na pagibig na madaling maramdaman, mahirap matagpuan..
Minsan, nalulungkot na rin ang dalaga dahil sa sitwasyon nya..hanggang sa isang araw, umalis any prinsesa sa palasyo ng walang kasama...
Pumunta sya sa malayong malayong lugar, Hindi nya alam Kung saan sya pupunta basta tuloy parin sya sa paglalakad...
Hanggang sa makarating sya sa gubat, sa madilim at dilikadong gubat...
*-*-*
Itutuloy ko pa ba?
Parang ayaw ko na kasi Yung kasunod eh....
Isang istorya nanaman ang hindi ko natapos=_=
......
Zed's POV
Nung nakilala kita, hindi nako naghanap pa ng iba.. Ikaw lang ang sinabihan kong mahal kita, ikaw lang wala ng iba, sakin ka lang.
Lagi tayong mag kasama noon. Hindi ako lumingon sa iba dahil alam ko na masasaktan ka. Ayaw Kong manyari yun dahil mahal na mahal kita..sayo umiikot ang mundo ko. Ikaw ang buhay ko..
Pero isang araw bigla kana lang nag laho. Bigla mo nalang akong iniwan. Hindi mo man lang ako hinihanda sa sitwasyon na to, gusto kitang balikan pero hindi ko alam kung pano..
Ngayun...makakamove pa ba ako?
Kailangan ko pa bang mag move?..
********
A/N: new story uliiiit! Sana magustuhan nyo..para sainyo talaga to eh (^_^V) huwag kalimutan mag vote...bawal dito silent readers.char!
Matagal po akong mag update..hehehe inunahan ko na kayo para masaya haha basta!^_^
To be continued....
BINABASA MO ANG
Single meets Brokenhearted (LuYoon)
Fiksi Remaja~~si SINGLE na masiyahin, hopeless romantic pero walang alam sa pagibig..mame meet si BROKENHEARTED na masungit, pero mapagmahal yun nga lang nagmahal...nasaktan...iniwan ng minamahal...ano kaya ang manyayari kapag nagtagpo ang dalawang to? matututu...