CHAPTER 5

16 1 2
                                    

SA TOTOO lng may punto lht ng cnb ni Shirley sa akin napakataas ni DAIZY PAANO Q cya maaabot? Baka sa pagpupumilit q na abutin cya ako'y mahulog at d n makabangon p...
sa pag amin ni Shirley about sa nararamdaman nya sa akin...wala man LNG akong naramdaman sa puso q na kakaiba normal ibg sbhn wla talaga AQ feelings para Kay Shirley dhl kung sunggaban q ang kanyang pagmamahal maari lamang kapwa kmi masaktan dhl d q nmn cya MAHAL tulad ng pagmamahal nya sa akin.
Mapalad AQ at nagkaroon AQ ng isang kaibigan n tulad ni Shirley dhl tinanggap nya ng walang halong galit ang pagtanggi q sa pag ibig nya mahalaga nmn sa akin si Shirley kaya lng hanggang kaibgan LNG ang kaya Kong ialay sa kanya.kya nagpasya AQ n ipagpatuloy ang nararamdaman q Kay daizy kht alm Kong parang suntok sa buwan itong iniisip q pero anung magagawa umiibig n AQ ?
At sana'y ibigin dn nya AQ someday kht tapos n ang selebrasyo tila lutang p rin AQ at naiisip q pa rin ang pagsasayaw nmn ni daizy kung may lakas loob LNG AQ na sbhn sa knya n AQ si James at Hindi AQ si brex...
Anu kaya magiging reaction nya? Ipagtabuyan nya kya AQ? Cguro ganun nga mangyayari kya d q n naisin p sbhn na Hindi AQ si brex nang mga Sandaling yon.
Anu b naman ang panama q Kay brex..
Galing sa mayamang pamilya at secure n ang kanyang better AQ? Eehh AQ isang hamak na helper sa kanilang mansion pag ako tlga yumaman popormahan q si daizy kainis nga d AQ manalo nalo sa lotto
Meron pa kayang pagkakataon n tulad ng ganun?? Na maglalapit sa amin sa isat isa daizy.sana may kasunod pa at sana ang kasunod n yon maging daan upang mapalapit AQ sa kanya..

PANGARAPWhere stories live. Discover now