CHAPTER 20

4 0 1
                                    


Bkt kac may mga bagay pa at pangyayari tulad nun na kailangan pang maganap..Hindi n ba kmi magkakaayos ang lamat sa pagmamahalan namin at tuluyan bang lalake..matapos ng usPan n yon patuloy p rin AQ nag drive kht pumapatak n ang aking mga luha.ng biglang may isang itim na kotse ang humarang sa amin..itim n kotse n tila pamilyar sa akin.dali dali akong bumaba ng kotse."daizy dyan k LNG kakausapin q LNG itong may ari ng kotse na humarang sa atin daan.." Dali dali akong nagtungo sa itim n kotse n yon.nang may lumabas n dlwang lalake s kotse.isang lalake n may kalakihan ang katawan n may benda ang kanang balikat..at ang isang lalake nmn at lubos Kong ikinagulat yun ay walang iba kundi si brex.kaya Sab q" brex anung kalokohan to? Bkt m kmi hinarangan sa daan d2 p sa wala gaanung tao't sasakyan n dumaraan..??" Nagsalita si brex" di b Sab q sayo... Lulumpuhin kita ito n ang araw n yon!dhl Asar n asar n AQ sayo nuon pa! Kung d k dumating ng araw n yun Hindi sana pumalpak ang plano q! At sana nung araw n yon na solo q si daizy!pero nagpakabayani ka sinira mo lahat ng plano q!!unti unti nagi2ng maliwanag n sa akin ang lht si brex pla ang master mind ng gulo n nangyari nuon malapit sa mansion at itong lalake n nakabenda ang kanang balikat ay ang lalakeng nakabonet at nakasagupa q nuon.pinukpok AQ ng baril sa ulo ng lalakeng kasama ni brex.agad akong bumagsak.pinilit q bumangon upang iligtas c daizy ngunit wla AQ mgwa sapilitan nilang kinuha s daizy s loob ng kotse at pagkatapos nun nawalan na ako ng Malay.......

PANGARAPWhere stories live. Discover now