CHAPTER 26

4 0 0
                                    

IBG sbhn ba nito??magkapatid kami ni daizy? TLaga bang ang pagmamahalan namin ay bawal.... D q na napigilan magsalita" Hindi AQ si Edward AQ si James Hindi AQ anak nyo!" muli nag salita ang mommy ni daizy" 2yrs old k palang nun ng mawalay ka sa piling ko...pinasyal kita nuon sa isang amusement park...pero may nangyaring kaguluhan....maraming tao ang nagtakbuhan..at nahiwalay ka sa akin..ginawa namin lht ng daddy mo upang mahanap ka...ngunit walang nagawa ang pera namin upang mahanap ka anak..nalugmok AQ sa kalungkutan sa pagkawala pero nandun pa rin yung pag ASA na sana'y buhay ka at nasa mabuting kalagayan..naisip ng daddy mo na mag ampon na LNG ng isang babae Hindi isang lalake upang maibsan ang aking kalungkutan sa pangulila sayo.dhl ang katotohanan d n AQ magkaka anak pa...at ang babaeng inampon ng daddy at si daizy!!" Ngayon alm na daizy kung bkt malamig ang pakikitungo q sau! Dhl isa k LNG ampon at Hindi ka nararapat sa mansion!!! umalis na umiiyak si daizy sa hospital..niyakap AQ ng mommy ni daizy na mommy q pala? I2 kya ang bagay n gustong sbhn sa akin ni inay na tungkol sa kwintas bago cya mamatay.? Ngunit tadhana na ang gumawa ng paraan upang mabunyag ang katotohan..pero ang katotohan n ito d q magawang ikasaya lalo na't Alam q n labis n nasasaktan ngayon si daizy sa katotohang na bunyag.NAIs q man damayan si daizy sa kanyang kalungkutan d q magawa d pa AQ lubusang magaling ni Hindi AQ makatayo...nagsalita si mommy."Edward anak babawi AQ sa mga panahong wala AQ sa piling mo.pag galing n pag galing mo mag oorganize AQ ng malaking event dhl I announce q s lht n ikw ang aking anak ang tunay n tagapagmana ng lahat....

PANGARAPWhere stories live. Discover now