CHAPTER 24

5 0 1
                                    

pagmulat ng mga mata q akla koy nasa langit n AQ??? Ngunit ako'y nasa hospital n pla.at dalawang linggo na pla akong natutulog masakit pa rin ang likuran at dibdib dhl sa pagkakabaril sa akin ni brex hinagilap ko si daizy ngunit iba ang aking nakita si Shirley LNG ang tanging kasama q sa hospital.may halong lungkot ang nadarama q dhl wala si daizy sa tabi q nagsalita si Shirley.." Mabuti't nagising k na James masaya AQ at bumubuti k na.."agad Kong tinanong si Shirley ",si daizy b nasaan sya? OK LNG ba cya? " nakasimangot si Shirley " sya p rin b hinahanap mo? ni Hindi k man LNG nya madalaw dito sa hospital..Hindi cya deserve sa pagmamahal mo. Lagi ka LNG mapapahamak tulad ng nangyari sayo! Kaya layuan mo n cya!! Alm q may dhlan kung bkt d cya dumadalaw sa akin cguro ayw nyang mahalata ng mga parents nya ang tungkol sa amin dlwa."wag k n malungkot James pinilit mo n LNG n tanggapin ang katotohanan n d kayang panindigan ni daizy ang pagmamahal nya sau!" Kaya napaluha AQ dhl maaring totoo ang cnsab ni Shirley."Hindi to too yan! Mahal q ni daizy!" Mayamaya isang Tao ang nag bukas ng pinto sa silid ng hospital.at ang taong yun ay si daizy.ang kaninang lungkot ay napalitan ng saya..agad akong niyakap ni daizy at humingi ng pasensya dhl d cya nakakadalaw sa kadahilinang pinagbabawalan cya ng kanyang daddy dhl baka mapahamak na nmn cya.masaya AQ na makitang muli si daizy at nakita Kong suot suot nya ang kwintas n ibinigay q sa Kenya." Alm mo James sa mga araw n d kita kapiling itong kwintas mo LNG ang nagbibigay sa akin ng data.dhl alm Kong importante sau itong kwintas n into.kaya't ang halaga nito ay ganun dn 2lad ng pagmamahal q sau!"muli kami ay nagyakapan n miss q itong maiinit nyang yakap n bumabalot sa aking katawan.pero bkt nga ba? Ang saya ay madalas kasunod ay lungkot.. Isang d inaasahang bisita ang dumating at kitang kita nila ang lambingan nmn dlwa ni daizy.ngayon huli n kmi sa akto ng kanyang mommy at daddy.anung maaring kahahantungan nito?????

PANGARAPWhere stories live. Discover now