CHAPTER 19

5 0 1
                                    

Muli ay nagsalita AQ.."pero Shirley alm mo nmn na hanggang kaibgan LNG ang pag tingin q Sayo..at d na magbabago yun.. Kaya sana pakawalan mo na s puso mo yung nararamdaman mo para sa akin..."sumagot si Shirley "di q kaya n basta basta itapon n lng nararamdam Kong pagmamahal sayo!!kaya kung higitan ang pagmamahal na alay sayo ni daizy...
Mabilis ang pangyayari..bigla akong hinalikan ni Shirley d q agad ito naiwasan dhl mabilis ang mga nangyari pilit kong inaalis si Shirley sa akin...at sa d inaasahang pangyayari..nagbukas ang pinto ng aking silid at ang nagbukas ng pinto ay walang iba kundi si daizy....nakita nyang nakahalik sa aking mga labi si Shirley bakas sa mukha ni daizy ang pagkagulat....dali dali cyang umalis ngunit kita q sa kanyang mga mata ang luha n pinipigilan nya pumatak..agad Kong iniwan si Shirley upang sundan si daizy..ngunit dali Dali syang nagkulong sa kwarto d q cya magawang pasukin sa kwarto.dhl maraming tao sa mansion.kaya't bumalik n LNG AQ sa silid q..wala na rin dun si Shirley. Sa aking kwarto wla ako magawa kundi ang umiyak.paano q ipapaliwanag Kay daizy..ang nangyari sa amin ni Shirley.maiintindihan.....at mapapatawad p nya b AQ?? O matutuldukan n ang pagmamahalan naming dlawa..
Kinabukas as usual as body guard ni daizy AQ pa rin ang hatid sundo nya.at halatang galit sa akin si daizy..dhl d nya AQ kinikibo..habang nag da drive AQ ako'y nagsalita.." Daizy tungkol sa nangyari kagabi...Hindi q ginusto yun lht ng yun d q inaasahan.." Sumagot si daizy " among gusto mong isipin q..na joke LNG yung halikan n yun! At hawak mo pa ang kanyang mukha!tapos sasabhn mo HND mo ginusto yung halikan n yun!" Muli ay nagsalita AQ."kaya q hawak ang kanyang mukha dhl pilit ko syang inilalayo..sa akin."
Muli ay nagsalita si daizy."sinira m n ang tiwala q..buong akla q d mo AQ magagawang saktan..pero Mali AQ .kaya Mali na minahal p kita!" nalulungkot AQ sa mga cnb ni daizy.lubhang nasaktan tlga cya sa mga nangyari..

PANGARAPWhere stories live. Discover now