nagsalita si daizy.." James wag mo sanang isipin na ikinahihiya kita maging boy friend...kya naisip Kong isekreto ito dhl yun lang ang way upang ipag patuloy natin ito...MAHAL n MAHAL kita yun ang mahalaga..ikw ang pinili q dhl yun ang dinidikta ng puso ko..." Napabilib AQ ni daizy sa kanyang mga cnb " naiintindihan q n dpt natin itong gawin ..ipapangako q sayo na poprotektahan kita! At mamahalin dhl AQ body guard mo!HUSH TUG!! BOYFREIND.." napangiti q n nmn si daizy sa aking mga cnb...nuon p man sa mga ngiti p LNG nya ay napapa ibig n nya AQ..muli na naman AQ hinagkan ni daizy....
Abot langit ang saya q...ang pangarap Kong babae...ngayon ay nahahagkan q na..wala n AQ maihihiling pa daig q pa ang nanalo sa lotto.sana lagi n LNG ganito lage n LNG masaya..wla na AQ pakialam kung kmi lng dlwa ang nakakaalam ng pagmamahalan namin..d n yun importante malaman p ng iba ang alm q LNG sa ngayon MAHAL nya AQ at MAHAL q cya..pag uwi namin ng mansion nakita naming nag aabang ang daddy ni daizy at nagsakita ito.
"Ano itong nabalitaan q galing Kay brex!na boy freind mo daw itong body guard mo! At Hinalikan mo pa!! Totoo b ang lht ng yun!"
pagalit n salita ng daddy ni daizy.."opo daddy sinabi kong bf q cya...at totoo ring hinalikan q xya..pero lht ng yon pagkukunwari lang......palabas q lang lahat yun daddy...dhl kinukulit AQ in brex ayw q na sa knya ayw q sa mga taong duwag!!"
Sumagot ang daddy ni daizy." OK anak naiintindihan q na ngayon...pero sana d m na cya hinalikan labis labis n yon"Sab ni daizy.."nangyari n ang nangyari daddy...
At halik LNG yun wala yun kahulugan..." Pagkatapos nun pumasok n ng mansion si daizy at daddy nya..at AQ naiwan mag isa wala man LNG gud nyt kiss?? D q pa rin maiwasan masaktan sa mga cnb ni daizy kht na alam Kong acting lang yun para d kami mahalata..pero kung iisipin napakaswerte q ..dhl AQ ang piniling mahalin ni daizy at iingatan q yon ng buong ingat wala man akong yaman n ibbgay q sa knya aalayan q na lang cya ng everlasting love
YOU ARE READING
PANGARAP
Aktuelle LiteraturANG LOVE STORY KONG NAGSIMULA SA PANGARAP.. MAGKAKATOTOO NGA BA? O MANANATILING PANGARAP N LNG?