HATING gabi na pero nakakulong pa rin AQ sa kwarto...wala akong magawang paraan upang makalabas ng kwarto...hanggang sa may nagbukas ng pinto..laking tuwa q ng nakita q si shirley niyakap q cya at nagpasalamat.."kanina pa AQ kinulong ni mommy at daddy dito dhl tutol cla Kay daizy para sa akin..pero paano mo nakuha ang susi ng kwartong ito?" Sumagot si Shirley " nakalimutan m n b AQ ang tagalinis ng kwarto ni daizy nuon kya may duplicate AQ ng susi ng kwartong ito."kaya sab q." Kailangan q ng mahanap si daizy pero d q alm kung paano? Wala akong idea kung siya naroroon.." Nagsalita si Shirley" pasensya k n kung d q nasabi sau yung tungkol sa pagpapalayas Kay daizy sa kadalinang tatanggalin nila AQ sa mansion kpg cnb q sayo...kaya sana mapatawad mo AQ..sumagot AQ..",tapos n yun Shirley..ang tanging nais q LNG ngayon ay makita muli si daizy.pero HND q alm kung nasaan cya.."muli nagsalita si Shirley " wag ka mag alala alm ko kung saan lugar naroroon si daizy.narinig q ang usapan ng daddy mo at c daizy bago cya palayasin ng mansion at handa akong samahan ka dhl tanggap q na na kayo para sa isat isa!" Pinasaya AQ ni Shirley sa kanyang mga cnb." Slmt Shirley tatanawin q ito ng malaking utang na loob.! Muli ay nagsalita si Shirley "kailangan n natin magmadali habang umeepekto pa ang pampatulog na pinainom q sa mga gwardiya" kaya dali Dali kaming nakalabas ng mansion at ginamit namin ang isa sa mga kotse ng mansion.. Sa wakas muli q ng makikita si daizy sa pagkakataon na yun d q na hahayaan pang magkawalay kami.Hindi na kailanman..sa aming pagmamadali d namin napansin na may isang kotse ang sumusunod sa amin...
YOU ARE READING
PANGARAP
General FictionANG LOVE STORY KONG NAGSIMULA SA PANGARAP.. MAGKAKATOTOO NGA BA? O MANANATILING PANGARAP N LNG?