CHAPTER 7

11 1 1
                                    

ISANG araw day off namin parehas ni Shirley kaya maaga kami umalis ng mansion upang makapag bonding kmi bilang magkaibgan at gaya ng dati nanuod ng sine at namasyal sa park...
Naupo kami sa park ni Shirley at nagkwentuhan...at naitanong sa akin ni Shirley yung about sa family q kaya sinagot q cya." NAG IISANG ANK LNG AQ LUMAKI AQ KAY NANAY D Q NAKITA AT NAKILALA ANG AKING TATAY. MAG ISA AKONG PINALAKI AT ITINAGUYOD NI NANAY NOONG SYA'Y NABUBUHAY PA..KAYA MHL N MHL Q SI INAY SA KNYA Q INAALAY LHT NG PAGSUSUMIKAP Q.KAYA NGA NUNG NAMATAY CYA 2 YEARS NA NAKAKARAAN LABIS Q ITONG KINALUNGKOT TANGING ITONG KWINTAS LANG NAIWAN NYANG ALAALA MAY GUS2 SYANG SBHN TUNGKOL SA KWINTAS N ITO BAGO CYA MAMATAY PERO D NYA ITO NASABI HIRAP N KAC CYA MAGSALITA CGURO MAY SECRET POWER ITONG KWINTAS N ITO?"
pabiro Kong sab kay Shirley at nagsalita si Shirley.." MHL N MHL MO NGA TLGA ANG NANAY MO MAPALAD CYA AT IKW ANG ANAK NYA" matapos ang kwentuhan nagpasya n kmi umuwi habang nilalakad namin ang daan patungo sa mansion nakita. Namin si daizy at si brex
Biglang sumama ang mood nakita q
Kac na mag ka holding hands si brex at daizy...sila na ba?? Dito na ba guguho ang pangarap q...wala na bang pagkakataon pa para sa amin ng MAHAL Kong si daizy.ang hirap ng ganito MAHAL mo cya pero d nya alm na MAHAL ko cya.....kac nga d kmi mag ka level nanliit AQ sa sarili q may magagawa pa ba AQ?

PANGARAPWhere stories live. Discover now