Sa loob ng kotse sinubukan Kong kausapin si daizy "MAM DAIZY CURIOUS LNG PO AQ?BKT PARANG D KAYO CLOSE NG MOMMY MO?D Q KAYONG MAKITANG SWEET DI KATULAD SA DADDY MO?? PASENSYA N PO MAM DAIZY MADALDAL AT MATANONG KAC ITONG BODY GUARD MO.." nagsalita si daizy..."OK LNG yun wag k humingi ng pasensya matagal ng malamig ang pakikitungo sa akin ni mommy mula nung bata p AQ.lht ng effort q binabalewa nya.tinanong q si daddy kung bkt ganun ang pakikitungo sa akin ni monmy.at sabi ni daddy ang dahilan daw kung bkt ganun ang pakikitungo nya sa akin dhl daw naging Babae AQ.....
Gusto raw kac ng mommy q ang lalakeng anak....lalakeng tagapagmana...."
At Sab q ...."aahhh kya pla yun pla ang dhlan.. Pero bkt d cla nag anak pa? Kung gusto tlga ng mommy mo ang lalakeng anak..?" Muli ay nagsalita si daizy
"Maselan kac magbuntis si mommy Sab ni daddy halos mamatay daw si mommy ng ipinapanganak nya AQ...kaya ayw n ni mommy mag buntis p dhl ayw n nyang maranasan ulit yung naranasan nyang panganganak sa akin..."ayw dn nila mag ampon ng lalake kac gusto ni mommy dugot laman nya ang magiging tagapagmana ng lahat.." napaisip AQ kht pla mayaman namoroblema pa rin tinanong ni daizy ang pangalan q at sumagot AQ..
"PAG CBB Q BA MAM DAIZY YUNG NAME Q IBG SBHN MAGKAIBGAN N TAYO??" ngumiti si daizy "oo nmn wala nmn masama kung Makikipag kaibgan AQ sayo.." Kya cnb q ang name q." My name is James at ur service A.K.A BODY GUARD NA IPAGTATANGGOL K KHT KANINO MAN SAFE KAYO SA AKIN D KA MASASAKTAN PATI. LAMOK TEPOK! KAC MAHAL KITA."
pabirong sab q...nagulat si daizy sa huling salitang cnb q pero ngumiti din.cya at nagsalita" palabiro k tlga James napasaya mo tuloy araw q..." Sa unang pagkakataon nabanggit ni daizy ang pangalan q isang simple pagbigkas pero napakahalaga nito sa akin katulad ng pagpapahalaga q sa knya. Parang gusto q ng ilipad ang kotse sa sobrang tuwa na nadarama q..
YOU ARE READING
PANGARAP
General FictionANG LOVE STORY KONG NAGSIMULA SA PANGARAP.. MAGKAKATOTOO NGA BA? O MANANATILING PANGARAP N LNG?