CHAPTER 28

4 0 0
                                    


SA mansion nag aabang si mommy at daddy sinalubong nilla AQ ng yakap..after that pinuntahan q ang kwarto ni daizy excited n AQ makita cya ngunit pagbukas q ng pintuan isang bakanteng kwarto LNG ang nadatnan q kayat nagtanong AQ Kay mommy kung bkt wla si daizy sa mansion at Sab ni mommy." Ang dahilan kung bkt wala cya dhl pinalayas q na sya sa mansion! Labing walang taon sya namuhay prinsesa sa pamamahay b ito.cguro enough n yun....labis labis n yun..dhl ikw dapat nuon pa ang tumatamasa ng karangyaan at yaman sa buhay at Hindi xya!!! ako"y sumagot" Hindi kasalanan ni daizy kung bkt cya napunta sa mansion n ito! Dhl inampon nyo cya!..niloko nyo AQ! Pinaniwala nyo AQ! N tanggap nyo na ang pagmamahalan naming dalawa...wala kayong pinagkaiba Kay brex! Wala kayong puso! Anu kung ampon cya! Mtgl nyo n cyang nakasama't nakapiling! Kayat nag tataka AQ kung bkt ganun n LNG nagawa nyo Cyang palayasin!!"sumabat si daddy sa usapan." Anak pinigilan q ang mommy na palayasin si daizy pero d cya nagpapigil.napamahal n sa akin si daizy alm mo yun edward.pero wag k mag alala NASA mabuti nmn xyang kalagayan naninirahan sya ngayon sa isang apartment medyo may kalayuan d2 sa mansion binigyan q rin cya ng sapat na pera upang makapagsimula cya muli." muli ay nagsalita AQ.",parehas lng kau! Ni mommy pinalayas nyo pa rin cya! Alm kung ano inalis nyo sa akin ng palayasin nyo si daizy! Inalis nyo ang karapatan Kong lumigaya! Aanhin q ang kayaman kung puso koy mangungulila sa pagmamahal n c daizy LNG ang nakakapagbbgay nito!
Galit AQ sa inyo!!"

PANGARAPWhere stories live. Discover now