CHAPTER 6

10 1 0
                                    

Masayang natapos ang gabi at nag si uwian na ang mga bisita..pati ang nakakainis n si brex.....
Tulong tulong na kmi ng mga kasamahan q na magligpit ng mga gamit n ginamit sa handaan.dinala q ang mga hugasin na ginamit sa handaan dadalhin q ito sa may kusina para hugasan.napadaan AQ sa may sala ng mansion at nakita Kong umiiyak si daizy habang kausap nya ang mommy nya ..... Pero naisip q na baka tears of joy lamang yun kac always perfect naman ang celebration ng devo nya...kaya nag patuloy AQ at pumunta n ng kusina matapos Kong maiayos ang mga. Hugasin dumaan ulit AQ sa SALA NG mansion at nakita q si daizy n umiiyak p rin at mag isa.kaya naglakas loob AQ na....lapitan xya..at CNb q n..
"Mam daizy wag ka na pong umiyak maganda p nmn kayo sayang ang make up nyo?" Pabiro Kong sabi kasabay nun inabutan q cya ng panyo.....
Inabot nya ang panyong binigay q at bahagya cyang ngumiti at agad pinunasan ang namumugto nyang mga mata.
Nginitian AQ ni daizy?? Kht paano AQ napasaya q cya...abot langit ang tuwa q sa mga ngiti n binitawan nya sa akin...
At si daizy at nagsalita..
"Matagal k ng helper dito sa mansion d ba?"
Alm nyang matagal n AQ helper sa mansion ibg sbhn b nito nahahagip at napapansin dn AQ ng kanyang magagandang mga mata.agad akong sumagot..
"Oo mam Daisy halos isang taon n mahigit AQ sa mansion" Maya Maya tinawag na si daizy ng kanyang daddy.....at bago cya umalis cnb nya na...
"Mukha kang mabait n tao....slmt sa panyo huh...xge tawag n AQ Kay daddy.."
Speachless AQ kac d q akalin n sasabhn yun sa akin ni daizy d aq makakilos sa sobrang kilig at sayang nadarama q
Nakalimutan q tuloy sabhn yung pangalan q.pero may pagkakataon p nmn cguro ibibigay sa akin si lord....

PANGARAPWhere stories live. Discover now