CHAPTER 29

5 0 1
                                    

muli ay nagsalita si mommy..",pero Edward Hindi cya nababagay sau.Hindi cya karapat dapat!!" Muli at nagsalita AQ." Kung d nyo kayang tanggapin si daizy sa buhay q! Kalimutan nyo na na anak nyo AQ! Tutal sanay nmn AQ mamuhay ng mahirap kaya't mag desisyon kau! Itatakwil q kau bilang na magulang q! Kpg d nyo ibinalik sa akin si daizy! Dhl walang yaman ang mas hihigit pa Kay daizy!!" Nagsalita si daddy " anak matagal ka naming d nakasama kaya't sana wag mo kaming papipiliin dhl kht napamahal n sa akin si daizy..Hindi p rin cya nararapat sau..." muli at nagsalita AQ " daddy ginagalang q kau pero sana gamitin nyo ang puso nyo...pakinggan mo ang pakiusap ng anak nyo.."sumabat si mommy " pasensya na Edward d namin mapag bibigyan ng daddy mo ang hinihiling mo.. Kaya patawarin mo kami..mukhang kailangan k naming disiplinahin" Maya Maya pinatawag ni mommy ang mga guard ng mansion upang dalhin AQ sa dating kwarto ni daizy n bakante ka ngayon at sab ni mommy.." MANANATILI KA JAN SA KWARTO N YAN HANGGANG SA D MO PA NATATANGGAP ANG BAGONG BUHAY MO NGAYON! AT KALIMUTAN MO N ANG DAIZY N YUN! DHL KHT KAILAN D KMI PAPAYAG SA RELASYON NYONG DLWA D NATIN XYA KAURI!!"TALAgang bakal ang mga puso nila maging si daddy na akla q at iba... Ganun dn pla..paano AQ makakatakas sa kwarto n ito talaga bang laging may hadlang sa pagmamahal namin dlwa?

PANGARAPWhere stories live. Discover now