CHAPTER 17

4 0 1
                                    

nagpatuloy ang relasyon naming dlwa ni daizy..na kapwa kaming dlwa lng ang nakakaalam..tuwing mag da date kmi.nagpapakalayo layo kami.sa lugar na walang sinu mang nakilala sa amin..nakakahiya nga dhl si daizy madalas ang sumasagot sa date namin.. Nagkataon kac siya ang mayaman at ako ang mahirap.tuwing kmi ay da date nanunuod kmi ng sine dhl alm q n matatakutin sa horror movie si daizy yun ang pinapanood namin Panay yakap nya sa akin tuwing may nakakagulat na eksena na gustong gusto q naman...napaka cute nya kac kpg natatakot cya.after namin manuod ng sine kami ay nagsimba.napasulyap AQ Kay daizy sya'y nakapikit nananalangin ng taimtim..ano kya ang pinapanalangin nya?kaya inusisa q into." Mukhang napaka taimtim m kanina...anu b yung pinapanalangin mo MAHAL q.? sumagot cya."dinadalangin q na sana magbago na yung pakikitungo sa akin ni mommy...kac mhl n mhl q xya.." Kung may magagawa LNG AQ sa dalangin ng MAHAL Kong si daizy ay ginawa q na...dhl ramdam q ang pangungulila nya sa pagmamahal ng kanyang mommy.."
TInuturing Kong kayamanan ang bawat sandali n kami ay magkasama.kung maaari LNG ayaw ko ng mawalay pa sa kanya at ayw ko ng mawala pa cya sa buhay q.dhl nasanay na AQ na nanjan xya at kung mawawala cya baka d q na kayanin pang mabuhay pa..ano kaya kung sakaking matuklasan nila ang tungkol sa aming dlwa ni daizy?...yun ang pangyayari ayw Kong mangyari pa...dhl ayw kong dumating sa punto na papiliin si daizy kung AQ o ang pamilya. Nya? Dhl alm q sa huli pamilya rin nya ang pipiliin nya.dhl malabong AQ @ng piliin nya? Hindi nya kakayanin pumasok sa mundo ko..sa mundo ng mahirap ..Hindi naman sa duda AQ sa pagmamahal ni daizy sa akin pero may posibilidad na ito ang maganap..tatlong buwan n ang relasyon namin at masaya naman kming dlwa ngunit may isang tao pla ang labis na nasasaktan sa pag iibigan namin ni daizy.yun ay walang iba kundi si Shirley buong akla q tanggap n nya n d kmi sa isat isa.akla q tanggap n nya na hanggang kaibgan lng kami....

PANGARAPWhere stories live. Discover now