CHAPTER 11

5 0 1
                                    

NAGpantig ang aking mga tenga sa cnb ng daddy ni daizy ako magiging body guard ni daizy??? Dream come true ito para sa akin.... Ibg sbhn mas mapapalapit AQ ng husto Kay daizy kaya agad akong nagpasalamat sa daddy ni daizy pero sabi ng daddy ni daizy..." Wag ka sa akin magpasalamat......magpasalamat ka sa anak Kong si daizy sya ang nag suggest n gawin kang body guard nya dhl sa pinakita mong katapangan malaki ang tiwala nya sayo kya ingatan mo sya kac ikw n ang body guard nya." Agad akong sumagot sa daddy ni daizy " OPO DADDY IINGATAN Q Po CYA.. " NAgulat ang daddy ni daizy sa sagot q at Sab nya." Anung daddy?? D mo AQ daddy..." Kya sumagot AQ ng palusot q.
" SORRY PO SIR NA MISS Q LNG BIGLA KAC YUNG TATAY Q.." Bahagyang ngumiti si daizy sa pagkakamali Kong yun.....
Pero mukhang ito n ang SIMULA ng love story nmn dalawa nangangarap n nmn AQ ng gising....blessing in the sky ang pangyayaring yun at ngayon magiging kasakasama n AQ ni daizy saan man cya pumunta ...daig q p nanalo sa lotto dhl mapapalapit n AQ sa buhay ni daizy kht bilang body guard LNG nya..
Excited n AQ para bukas yun ang start ng duty q bilang body guard ni daizy..
First day of work as body guard ng pinakamamahal Kong si daizy nagbaon AQ ng maraming pabango kac dpt ang body guard ng prinsesa laging mabango at laging fresh..tinanong ni daizy kung marunong daw ba AQ mag drive? "Oo naman mam daizy all around body guard m AQ pwd mo rin AQ mahalin...?" Pabirong sabi q.."FROM NOW ON DRIVER N RIN KITA KAC FEELING Q MAS SAFE AQ SAYO "
wow nmn ang sarap sa tenga na sambatin yun ng taong MAHAL mo yun LNG d nya alm na minamahal q cya...

PANGARAPWhere stories live. Discover now