muli ay nagsalita si brex." Nagpapatawa k ba!alm q nag sisinungaling ka! Pinagseselos mo LNG AQ!!sumagot si Daisy "DI AKO NAGSISINUNGALING BREX PATUTUNAYAN Q SAYO NA BOY FREIND Q CYA! hinawakan ni daizy ang aking mukha at hinalikan nya AQ muli ulit naglapat ang aming mga labi tulad ng pangyayari ng gabing yun ang unang halik namin sa isat isa ay d q inaasahang madudugtungan pa.sa halikang naming yon tila tumigil ang mundo sa pag ikot.d q ipagkakaila n gusto q ang nangyayari kht ang katotohan isa itong pagkukunwari.....natulala si brex ng halikan AQ ni daizy kya padanog cyang umalis at nagbanta pa.." Ikaw na kolokoy ka! Malalagot k sa akin! Lulumpuhin kita! Para d m n gustuhing mabuhay pa!"
Nagbanta n nmn ang brex n yun ganun tlga pag asar talo puro pagbabanta n LNG.
SA LOOB ng kotse ang kaninang daldal ko ay tila nawala tahimik at d makaimik..hanggang sa nagsalita si daizy." James ihinto ma ang kotse...sab q naman" pero mam daizy wala pa tayo sa mansion nyo."..muli at nagsalita si daizy." Pakiusap James ihinto mo ang kotse.."seryoso ang mukha ni daizy kaya inihinto q na ang kotse sa lugar n wla masyadong tao..lumabas kaming dlwa ni Daisy sa kotse AGAD AQ NAGSALITA "tungkol b ito sa nangyari kanina mam daizy..wag po kayo mag alala wala makakaalam promise. " nagsalita si daizy" Hindi tungkol dun.....gusto Kong umamin ka ngayon sa akin.." Tila naguluhan AQ ? Anung aaminin? Alm n nya kayang MAHAL q cya?? Muli ay nagsalita daizy.." Hindi AQ pwedeng magkamali..ang mga halik n yon katulad na katulad sa mga halik ng lalake sa likod ng maskara! Kya umamin ka ikaw at yung lalake sa likod ng maskara ay iisa! Ikw ang lalakeng nagnakaw ng first kiss q!! Lagot n tila nabuking n nya AQ aaminin q ba? N AQ ang lalake sa likod ng maskara? Bka sa pag amin q n yun..magalit cya sa akin at lumayo ang loob nya sa akin Baka pati pagkakaibigan namin n kakasimula p LNG ay matapos n agad..pero anu pa ba magagawa q bistado n AQ kaya nagpasya AQ na aminin n kay daizy.
YOU ARE READING
PANGARAP
Fiksi UmumANG LOVE STORY KONG NAGSIMULA SA PANGARAP.. MAGKAKATOTOO NGA BA? O MANANATILING PANGARAP N LNG?