kaya Sab q." D q kailangan ng malaking event ang kailangan q si daizy..ayw q mabuhay bilang Edward kung kung d q makakapilng si daizy.." Sumagot ang mommy q."wag kang mag alala edward kw ang masusunod kung si daizy ang babaeng MAHAL mo.d kita pipigilan....d q na pipigilan pa ang pagmamahal nyong dlwa.."natuwa AQ sa cnb ng mommy q?? Mabuting tao rin pla cya.."kaya Edward anak magpagaling ka na..nand2 LNG ang mommy aalagaan kita babawi AQ sa lht ng pagkukulang q sau.." Maging si Shirley ay nagulat sa mga lihim na nabunyag..tatlong linggo n ang nakakaraan ng mangyari ang nakakagimbal n katotohanan.at d n rin dumalaw pa si daizy sa Akin s hospital tinanong q c mommy kung bkt d n dumadalaw c daizy at ang sab ni mommy" b.c kac si daizy sa pag aaral maraming subject ang dapat nyang habulin kaya d cya nakakapasyal d2 para dalawin ka anak.at OK nmn cya walang nagbago ganun pa rin kung anu cya nuon dhl part n rin cya ng family kht cya ay ampon lamang" ngunit may duda pa rin AQ kay mommy kaya kpg bumibisita si Shirley tinatanong q rin cya about sa kalagayan ni daizy pero gaya ng sabi ni mommy ganun din ang cnsab sa akin ni Shirley kaya panatag AQ dhl Kay Shirley q mismo narinig malaki ang tiwala q sa kanya.mabuti nmn normal pa rin ang pamumuhay ni daizy matapos ang lht.excited n AQ gumaling at lumabas ng hospital gus2 q n muli makita ang pinakamamahal q n si daizy......sa pagbabalik q sa mansion tila ako'y nanibago dhl ang mga dating kasamahan q sa mansion ay sir Edward n ang tawag sa akin maging si Shirley ay ganun dn.
YOU ARE READING
PANGARAP
Ficción GeneralANG LOVE STORY KONG NAGSIMULA SA PANGARAP.. MAGKAKATOTOO NGA BA? O MANANATILING PANGARAP N LNG?