Kabanata 38

1K 26 2
                                    

"What were you thinking, baby?" At ipinatong nya na naman ulit ang kanyang braso sa balikat ko habang kami'y naglalakad at nagpapahangin dito sa labas. It's already 8 when we decided to go out of the villa to roam around. Pasimple akong napabuntong hininga dahil sa katanongan nya... Ano nga ba ang iniisip ko ngayon?

"Do you love me enough to fight, Ralphy?" I suddenly asked him. Ewan ko, pero bigla na lamang iyon lumabas sa bibig ko. Gusto ko man'g pagsisihan ang biglang pagtanong nun ay palagay ko'y wala na akong panahon para bawiin pa iyon... I need his answer. Uhaw na uhaw ako sa sagot nya.

"What do you mean by fight?" Balik tanong nya with his serious tune. Napapikit akong mariin at napahinto sa paglalakad. I held his hands.

"Fight for us. Fight for our love." Wika ko while holding his warm hands.  We are looking at each other's eyes but as the way I looked at his, nakatingin nga ang mga ito sa akin pero parang lumilipad naman ang isipan nya... Ano bang nagyayari sa'yo, Ralph?

"There's nothing I couldn't risk for you, Mae. I will do everything for you." He said and I can sense uneasiness in his voice. I held his hands tighter.

"Ralph..." I said in my lowest voice. Napayuko ako nang maramdaman ang pagbabadya ng mga luha ko. "You're the most precious thing that ever happened to me, Mae... Nobody will harm you as long as I'm breathing... I'll offer you the best I could ever give to someone. I'll risk everything. Everything." At humina ang boses nya sa huling salitang sinabi nya. Naramdaman ko ang unti-unting paghatak nya sa akin palapit sa kanyang mga bisig. Naiwan ang mga kamay ko sa pagitan ng aming pagkakayakap, nanatili ang mga kamay ko sa dibdib nya. Ramdam ko ang bawat pintig ng puso nya... I couldn't ask for more. I just wanna stay right here, in his arms, at his chest... This is just so perfect. How I wish I could just stay here forever.

"I love you..." Mahinang wika ko mula sa pagkakasubsob sa kanyang dibdib nya at sa pagitan ng aking paghikbi. My heart's pounding so fast...

"I love you so much." He said then I felt his lips against my head. There, I felt the undying riot on my whole system... again. Unti-unti kong tinaas ang aking ulo at itiningala sya. His eyes symbolizes perfection and adoration... I can't just get enough of it.

Dahan-dahan akong tumingkayad upang maabot ang kanyang mukha ngunit nabigo ako... Masyado syang matangkad. Ini-abot ko ang aking mga kamay sa kanyang balikat upang maabot sya ngunit nabigla ako nang sya na mismo ang umalalay sa bewang ko upang maabot ko sya ng maayos, mas lalo akong napadikit sa kanyang dibdib. I saw a small grin formed on his lips, napangisi nalang din ako.

Unti-unti kong inilapit ang aking mukha sa kanya at tanaw ko rin ang pagbaba ng kanyang ulo upang salubongin ang aking paglapit. "You're mine—" huling sambit nya bago ko tuloyang angkinin ang mga labi nya. Nakapikit ang aking mga mata. Sobrang perpekto. I could feel the softness of his lips and sweetness of his tongue. Sobrang nakakawala ng bait ang mga halik na tinutugon nya... Nakakabaliw. Nakakasabik. Nakakapanghina.

I felt how his hands roamed around my body. His hands are exploring my back and squeezed my butt a couple of times. Unti-unti kong nararamdaman ang pag-iinit ng aking mukha sapagka't hindi ko mapigil-pigilan ang sensasyong aking nararamdaman at hindi ko maalis-alis ang aking mga labi sa kanya. I gave his tongue the access to enter my mouth. Hindi ko alam pero bigla ko na lamang naramdaman ang pangangatog ng puson ko...

Napaungol ako nang unti-unti nyang binaba ang kanyang mga halik mula sa mga labi ko papunta sa aking leeg... Halos kapusin na ako ng hininga dahil sa pinanggagawa nya sa aking katawan. Ramdam ko na rin ang mga pawis na tumatagaktak mula sa aking noo... Sobrang init na ng aking pakiramdam. Ugh!

Mahina akong napasabunot sa buhok nya nang maramdaman ang mababaw nyang pagkagat sa aking leeg. Sobrang nakikiliti ako sa pagdampi ng laway nya sa leeg ko... I don't know what to call this sensation am feeling right now. This is driving me crazy.

Tears Behind His Tuxedo (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon