01-24-18
HI, GUYS! I am just so overwhelmed of the reads and your messages... So far, wala pa naman'g bashers(sana di na magkaro'n huhu) Gusto ko lang pong mag sorry sa lahat ng grammatical errors and typos all through out this story, ayoko naman'g gawing rason na dahil 15 years old pa lang po ako ng ginawa ko 'yan pero yes, sobrang immature pa po talaga ako no'n at 'di pa talaga kagalingan(hanggang ngayon naman) kaya sana po ay h'wag nyo na ko ibash huhu nagsisimula pa po lamang ako sa pagsusulat dito sa wattpad, ayoko namang mapaaga ang pagiging unwanted ko dito at 'di na sumulat ulit. And sa lahat ng locations and details na nasa story, wala po'ng binasehan sa totong buhay d'yan, gawa-gawa ko lang po talaga. Mayro'n naman po'ng totoo talaga pero kadalasan po ay hindi, tulad nalang ng description ng NEU, 'di pa po ako nakakapunta d'yan haha dream school ko lang talaga sya kaya 'yan ang ginamit ko. Ang QC, same rin, never pa akong nakatungtung d'yan kaya mali-mali ang description. Please bare with it nalang po huhuAfter all, I am still so proud of myself! First story ko 'tong natapos and I am just so glad na nagustohan n'yo and guys, I really love appreciation messages and comments and votes huhu kung 'di kayo busy... charot! Basta ayon, h'wag nalang po kayo mag comment kung bash lang man din, di po makakatulong yun sa akin, if you want you can just direct message me here or in facebook. I love you, all!
BINABASA MO ANG
Tears Behind His Tuxedo (COMPLETED)
Fiksi Umum"Forgive me, I had to cut you off to save myself from drowning... This love is dangerous-very frightening." -Ayet Castillo