Chương 2 : Xuyên Qua Hỏa Ảnh Thế Giới ( 2 )
Asuna lần lại lần nữa tỉnh dậy , nhưng lần này cô không trực tiếp mở mắt liền rút kinh nghiệm từ những lần bất tỉnh nhân sự trước , chắc có lẽ cô sợ nhìn thấy con bò nguyền rủa biến thành con rắn trắng sau biến thành tên biến thái ẻo lả thì cô thà rằng bị phân bò dìm chết cũng không muốn rơi vào tay của tên biến thái , rồi bị hắn đưa lên bàn mổ làm thí nghiệm gì gì đó . Nghe còn kinh dị hơn là xem phim , ahuhu ai đó làm ơn nói cô biết cô đã phạm cái sai lầm gì ! Cô nhớ rằng mỗi lần đi học về đều đến đền thờ để cầu phúc đâu có đắc tội thần linh , sao số cô lại khổ thế này .
Asuna hí hí mắt từ từ nhìn xung quanh một màu trắng , bên ngoài luôn có người ồn ào qua lại theo đánh giá sơ bộ từ trong não của cô truyền đến thì đây có thể là một bệnh viện không chừng . Lúc này cửa phòng đột nhiên mở ra khiến Asuna đóng chặt mắt trong lòng niệm " Không phát hiện ta tỉnh ! Không phát hiện ta tỉnh ! " nhưng lổ tai lại vảnh lên để nghe xem người ta bình luận gì về cô .
" Tsunade Đại Nhân ! Hình như cô bé đó vẫn chưa tỉnh dậy thì phải ! " Shizune ôm trong lòng chú heo cảnh TonTon không có phát hiện ra mí mắt đang giật giật lổ tai vãnh lên nghe chuyện của Asuna .
" Shizune ngươi tạm thời ra ngoài trước ta muốn dùng chakra để xem cô bé này có bị thương nào khác không ?! " Shizune không phát hiện ra Asuna cử động nhưng đâu có nghĩa rằng nó qua được mắt của Tsunade , dù gì nàng cũng là một trong ba Sannin huyền thoại của Mộc Diệp Thôn , hiện tại kiên Hokage Đệ Ngũ nếu mà dễ dàng bị qua mặt như vậy không biết cô đã chết bao nhiêu lần trên chiến trường .
Lúc này , Asuna nghe được trò chuyện của Tsunade và Shizune liền trợn mắt bật người như xác chết vùng dậy , nhìn Tsunade và Shizune . Không thể nào a ~ nhất định cô nằm mơ rồi . Cái gì mà Tsunade Đại Nhân rồi Shizune này không phải là tên các nhân vật trong bộ truyện Naruto sao ! Đừng nói với cô rằng cô bị phân bò rơi trúng mặt rồi xuyên đến Nhị Thứ Nguyên thế giới Hỏa Ảnh nơi mà cái chết lên cao đến 70% , 80% a ~~~~~~~~
" TonTon , chị Shizune cô bé đó tỉnh rồi kìa ! " trong lòng ngực của Shizune bé heo TonTon lên tiếng .
Mặt Asuna lúc này chuyển xanh , tay run rẩy chỉ vào bé heo cảnh TonTon , không tin vào tai mình " Trời ơi con heo biết nói chuyện bà con ơi ! "
" Ê kẻ không lễ phép kia ta có tên đàng hoàng nha gọi là TonTon không phải con heo này nọ à nha ! " TonTon dường như muốn nhào từ lòng của Shizune ra , rồi cắn cho Asuna một cái để cho cô biết nó còn cao quý hơn giống heo bình thường . Làm gì có con heo nào vừa dễ thương vừa biết nói như nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa
Mystère / ThrillerVăn Án : Thiên thu vạn cổ yêu là khổ . Vạn cổ thiên thu khổ là yêu . ( Văn án không hề liên quan thỉnh không cần đoán mò ) Thể loại : Bách hợp , đồng nhân , xuyên không , tình hữu độc chung Tìm tòi then chốt tự : Hime Asuna , Senju Tsunade ///// Va...