Chương 4: Bay

3K 171 5
                                    

Chợt nhận ra mình chưa viết văn án....
__________________


Peanut đã dọn đến Gaming House được 1 tuần rồi. Cậu đang dần quen với không khí ở đây, mọi người ai cũng tốt với cậu cả (nhất là Faker senpai =))))).

Anh Wolf hay cho cậu đồ ăn vặt lắm nha, Bang  cũng hay chỉ dạy cho cậu về lối chơi của SKT, Blank thì khỏi nói, hai người đều chơi ở vị trí đi rừng nên có nhiều chuyện đề nói với nhau lắm. Sky và Profit cũng tốt với cậu nữa. Còn cả các huấn luyện viên đang tích cực giúp cậu tìm ra lối đánh hợp với đội và T-Ca, chị ấy bị nghiện ngắt má của Peanut... Thật đấy! Má của bạn nhỏ bị chị ấy nựng đến sắp trễ xuống rồi. Còn về Huni, cậu ấy thật sự rất rất hòa đồng luôn, sau một tuần Peanut đã rút ra được điều đó.

Tất nhiên phải nói đến Faker chứ nhỉ, vì bạn nhỏ quá gầy nên kế hoạch vỗ béo của bạn Lầy đã ra đời...

"Peanut, ăn cái này đi ngon lắm."

"Peanut, uống nước trái cây không?"

"Peanut, ăn phô mai này."

"Peanut...."

"Hyung em tự ăn được mà."

"Em nên ăn nhiều một chút, gầy quá."

Thật sự hành động này của Faker đã làm cho mọi người hóa đá n lần. Nhưng dần rồi cũng quen, mọi người đã không còn bất ngờ nữa, chỉ là cảm thấy hơi...ngàn chấm. Nhớ không lầm, ngày xưa khi Peanut tích cực làm quen thì ai kia "bơ" đi cơ mà. Bây giờ thì thời thế thay đổi rồi, Peanut đã không còn là fanboy chạy theo thần tượng nữa rồi. Thời đại fanboy đến rồi!!!!

Hôm nay là cuối tuần, Kkoma cho cả đội đi thả diều để tăng tình đoàn kết. Peanut rất háo hức vì bạn nhỏ này rất thích thả diều luôn mặc dù cậu chẳng biết thả.

"Em phải cầm như này thì diều mới bay cao được." Nhìn thấy bạn nhỏ cứ loay hoay mãi với con diều của mình, Bang rốt cuộc không chịu nỗi nên đã cầm tay Peanut chỉ cậu cách điều khiển diều.

Hành động này vô tình lọt vào mắt ai kia. Này! Có phải tay chùa đâu mà thích nắm là nắm vậy! Faker ghen tị, anh dần dần di lại gần Peanut và Bang, vờ như đang chăm chú nhìn Bang hướng dẫn Peanut nhưng thật ra là đang "coi chừng" bạn nhỏ của mình. Ài, dễ thương quá làm gì cơ chứ!

Sau một lúc được Bang hướng dẫn thì cậu cũng đã biết được làm thế nào để diều bay cao. Đúng là đi thả diều có thể tăng tình đoàn kết nha, nhìn mọi người chơi đùa với nhau thật vui vẻ làm cậu nhớ lại lúc còn ở Rox, cậu và các anh cũng chơi cùng nhau như thế...

Nhìn thấy Peanut đang cười vui vẻ bỗng nhiên lại trầm tư, Faker hơi lo lắng, có chuyện gì làm cậu nhóc không vui sao?

"Em làm sao thế?"

"Dạ, không sao đâu ạ."

"Em khó chịu ở đâu à?"

"Em không sao mà. Diều của anh sắp đụng vào diều của em kìa."

Không sao thật à? Faker còn muốn hỏi nhưng thôi, cậu không muốn nói thì anh cũng không ép. Faker quay lại với việc thả diều...

Diều của anh và Peanut bay cạnh nhau ở trên nền trời xanh thẳm, nhìn đẹp đôi phết. Giống như chủ nhân của chúng vậy....

[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ