Quà hường phấn

1.1K 92 8
                                    

Chào mấy thiếm. Hôm nay tui mới trồi lên và nhận ra fic đã được 10k lượt đọc. Tui bất ngờ quá đi, vui nữa.

Ban đầu chỉ định viết fic để thoả mãn bản thân thôi. Vì tui mê Lầy x Đậu quá.

Mấy thiếm muốn quà gì mừng fic được 10k lượt đọc hong? Cứ nói đi, tui sẽ đáp ứng hết nếu có thể =)))))

______________

Đoản ngắn nè =)))))

Đó là một ngày đẹp trời. SKT vừa thắng bbq với chiến thắng tuyệt đối, và công đầu thuộc về bạn Đậu của chúng ta.

Đậu Đậu rất hãnh diện với pha cướp baron thần thánh của mình. Và ăn mừng thì phải làm gì nhỉ? Tất nhiên là đi uống rượu rồi...

Mấy thiếm cũng biết chuyện gì xảy ra rồi đó. Nhưng chuyện xảy ra sau đó thì...

"Sanghyeok, đưa Wangho về phòng đi." Kkoma sau khi tắt stream của Peanut thì đồng thời cũng đi gọi Faker. Thật là người của mình sao lại không quản cho tốt hả!

"Vâng, anh cứ về nghỉ đi. Để em lo cho." Anh Lầy đỡ bạn nhỏ nhà mình vào phòng.

"Wangho, ngủ đi. Khuya rồi." Cẩn thận đắp chăn cho người yêu, Faker nhẹ giọng khuyên nhủ.

"Em không muốn ngủ." Khi say Peanut rất buóng bỉnh nha.

"Ngoan ngủ sớm đi nào." Cái giọng dụ em bé này thực sự phát ra từ Faker đó.

"Em không buồn ngủ."

"Vậy em muốn làm gì."

"Muốn làm."

"Làm gì?"

"Muốn làm là muốn làm đó."

Mất 6,9s suy nghĩ, cuối cùng Lầy cũng hiểu ý của cậu nhóc nhà mình. "Là em muốn đó. Đừng có hối hận nha."

Sau đó diễn ra một cảnh tượng khiến người ta đỏ mặt. Ừ mấy bạn hiểu mà.

Đến trưa ngày hôm sau, khi ai kia tỉnh dậy, nhớ những chuyện xảy ra tối qua không nhịn được mà đỏ mặt. Sau này tuyệt đối không được say nữa!!!
Nhưng ai biết trước được tương lai đâu nè. Biết đâu lại có người say, mượn rượu làm loạn và lại có người được "hưởng lợi"...

[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ