MSI kết thúc với chức vô địch thuộc về SKT. Khỏi phải nói mọi người vui cỡ nào ha, đây là cup quốc tế đầu tiên của Peanut và Huni. Thế nên hai trẻ này rất vui."Em vui quá đi." Peanut ôm cổ Faker, đừng hỏi vì sao bạn trẻ này hôm nay lại chủ động như vậy. Lúc nãy, khi mọi người ăn mừng thì có hai thanh niên hưng phấn quá nên uống hơi nhiều, đó là Huni và Peanut. Huni thì được Blank đưa đi ngủ rồi. Còn Peanut...
"Em ngoan nào, đi ngủ đi. Mai chúng ta còn phải ra sân bay." Faker gỡ cái tay cậu ra.
Nhưng chẳng ai trả lời cả vì Peanut ngủ từ lúc nào rồi. Thế là anh nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế ngủ cho cậu, gỡ giày ra, chậc, còn phải thay đồ nữa. Thề, lúc thay đồ cho cậu Faker hong có nghĩ gì đâu nha.
Khi vừa đặt chân xuống Hàn Quốc, Faker nhận được điện thoại của bố, bảo rằng muốn cùng anh ăn cơm, và vừa hay nghe được tiếng của Peanut đang bên cạnh, thế là mời luôn cả cậu...
"Em không cần căng thẳng vậy đâu." Faker trấn an khi nhìn bạn nhỏ nhà mình từ nãy đến giờ loay hoay chọn quần áo "Cứ mặc đồ bình thường là được."
"Em...A...mình chưa chuẩn bị quà biếu."
"Không cần đâu, chẳng phải bố mẹ mời chúng ta ăn cơm sao."
"Nhưng mà..."
"Em còn không nhanh lên là muộn đó."
"Vâng."
Mặc dù vậy, Peanut vẫn loay hoay thêm mười lăm phút mới xong. Khi hai người ra ngoài thì đã gần đến giờ hẹn. Nơi mà bố mẹ Faker chọn cũng khá gần Gaming House, vì vậy nên đi lại cũng khá tiện.
"Bố, mẹ." Faker nắm tay Peanut dẫn vào một bàn ăn nằm ở phía trong quán.
"Tới rồi hả? Nào, mau ngồi xuống đi." Bà Lee cười.
"Cháu chào hai bác, cháu là Wangho ạ."
"Sanghyeok kể về con nhiều đấy." Mẹ anh cười, đứa nhỏ này khiến người ta chỉ muốn bay lại mà ôm một cái thôi, mắt con con trai bà tốt quá đi.
Peanut cười, sau đấy ngồi xuống cạnh Faker.
"Đi máy bay lâu như vậy có mệt lắm không?" Ông Lee hỏi.
"Cũng không mệt lắm ạ." Faker trả lời.
Lúc này, phục vụ mang menu đến
"Hai đứa thích ăn gì cứ gọi đi." Ba anh cười.
Faker chọn vài món Peanut thích ăn rồi trả menu cho phục vụ.
"Wangho này, cháu có anh em gì không?" Rồi, bắt đầu rồi đây.
"Cháu có một em gái đang ở Mĩ ạ." Cậu trả lời bà Lee
"Còn bố mẹ cháu?"
"Bố mẹ cháu cũng định cư ở Mĩ, nhưng hiện tại thì đang về nghỉ ở Hàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp em
FanfictionTên fic: Giữa bảy tỉ người, anh gặp em Tác giả: Như YoonAddict Nội dung: Một câu chuyện nhỏ (đầy hư cấu) về hai con người xa lạ, tình cờ gặp nhau giữa hàng tỉ người... Tình trạng viết: Rùa bò ngang sông ~~