Chương 32: YÊU (End)

2.4K 142 54
                                    


Chương 32: YÊU

Tác giả: Như YoonAddict

____________________

"Soyeon?"

Cô gái trước mặt anh cười tươi, "Lâu quá không gặp, anh Sanghyeok."

"Ừ, em khoẻ không?" Faker khách sáo hỏi thăm.

Soyeon mời Faker vào uống ly nước, chưa kịp từ chối đã bị kéo đi, đành chịu thôi.

Nói chuyện một lúc, Faker câu được câu không tiếp chuyện với Soyeon. Mấy bạn có biết một thể loại gọi là "hủ nữ" không? Soyeon vừa vặn là một người như vậy.

Tại sao Faker biết? Trước đây, khi Faker và Soyeon gặp mặt lần đầu tiên, anh đã nói anh có người mình thích rồi, người đó là nam. Nhìn ánh mắt có phần quái lạ mà cô gái ấy dành cho mình, anh đã nghĩ cô cũng giống như bao người, kì thị. Nhưng anh đã sai, vì ngay sao đó, cô gái này cực kỳ hưng phấn lôi kéo anh, bảo anh kể về người anh thích khi đó.

Còn bây giờ, cô gái này vẫn đang ở trước mặt anh, hỏi anh về tình hình hai người họ.

"Anh và cậu ấy thế nào rồi?"

"Thành đôi rồi."

Thề có trời cao, Faker thấy cô gái này khi nghe xong câu nói của anh thì ánh mắt trở nên rực rỡ vô cùng cực.

"Thế cậu ấy đâu? Hai người không đi cùng nhau à?" Soyeon hỏi, trời ơi, cô muốn gặp người khiến cho tên Sanghyeok này điêu đứng quá đi.

"Vừa mới cãi nhau xong, em ấy đi mất rồi." Faker cười khổ, thầm nói dạo này máu ghen của mình cao quá rồi, như vậy thật không nên tí nào mà.

"Anh không đi theo làm lành với người ta sao?" Soyeon nhìn Faker khinh bỉ, tiểu công nào lại như anh? Ai lại để tiểu thụ của mình giận dỗi bỏ đi chứ.

"Vừa định đi thì gặp em đó." Faker à, công phu phản damage của anh cao phết.

Soyeon không biết nói gì với người này, đây rõ ràng là phúc hắc công, chính xác là phúc hắc công.

Nói thêm một lúc nữa, mới biết Faker vì người yêu thân mật với cô gái khác nên nổi cơn ghen, sau đó không thèm nghe người ta giải thích gì đã bỏ đi, bây giờ ngồi đây hối hận. Soyeon lặng lẽ thêm thuộc tính cho Faker thành phúc hắc hay ghen bá đạo công. Trong lòng cô thầm cảm thấy tội nghiệp cho bạn người yêu mà cô chưa gặp lần nào của Faker, sống chung với một người có tính chiếm hữu cao thế này thì không biết sao mà chịu nổi nữa.

Khi Faker ra khỏi nơi đó, trong đầu vẫn còn vang vọng câu nói của Soyeon: "Nếu anh và cậu ấy đã trải qua được ải khó khăn nhất trong một mối quan hệ là ải bố mẹ thì không lẽ hai người lại vì một cô gái mà cãi nhau? Anh có nhận thấy mình vô lý quá không? Không nghe người ta giải thích mà đã nổi giận rồi."

[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ