Chương XIII: Ngọt (1)
Tác giả: Như YoonAddict________
Hôm sau, khi Peanut tỉnh dậy đã là giữa trưa, cũng phải thôi, tối hôm qua ai kia "mãnh liệt" quá mà...
"Em dậy rồi hả? Có còn đau không?" Faker mở cửa vào phòng thì thấy Peanut đã thức dậy, trên tay anh còn cầm theo một bát cháo thơm phức...
Nghe câu hỏi của Faker, Peanut bất giác đỏ mặt, anh có cần phải thẳng thắn thế không hả!!!
"Em không sao." Trời ạ! Xấu hổ quá đi, Peanut quấn chặt chăn quanh người mình, dấu vết của ngày hôm qua vẫn còn rất rõ ràng, mấy cái vết hồng hồng kia thật làm cho người ta đỏ mặt mà...
"Vậy em đánh răng rồi ra ăn sáng nha." Faker cười dịu dàng nhìn cậu.
Nụ cười này làm cậu ý thức được, anh và cậu, cuối cùng họ cũng thuộc về nhau...
Khi Peanut ngồi dậy bước xuống giường thì một cảm giác đau đớn truyền đến làm cậu đứng không vững và ngã về phía trước. May là Faker nhanh tay đỡ lấy cậu.
"Em có chắc là mình không sao không đấy?" Faker ôm lấy thân hình nhỏ nhắn của cậu nhóc nhà mình, đột nhiên anh cảm thấy hơi có lỗi, cậu vẫn còn nhỏ thế này...
"Em không sao." Peanut nhẹ đẩy Faker ra. Hừ! Tại ai mà cậu phải chịu cảnh này chứ hả.
"Ngoan nào, để anh giúp em."
Sau đó Faker giúp Peanut làm vệ sinh cá nhân và ăn sáng. Đến khi Peanut ăn xong thì hai người mới bước ra ngoài.
"Sao cậu dậy trễ thế?" Blank nhìn thấy Peanut thì hỏi.
"Hôm qua tớ thức hơi khuya."
"Hửm? Tớ thấy phòng hai người tắt đèn sớm lắm mà..." Blank còn muốn hỏi tiếp nhưng Huni đã nhanh chóng ngắt ngang hai người và cứu Peanut một mạng...
Peanut nhìn Huni với ánh mắt biết ơn. Thật xấu hổ quá đi mất.
Faker không biết tự lúc nào đã đứng tới đứng cạnh Peanut.
"Em ngồi xuống đi, đứng sẽ mệt đó." Faker kéo Peanut ngồi xuống ghế.
Lúc này Bang và Wolf sau khi cho Khoai Tây và Mùa Đông ăn xong cũng đi ra. Sky và Profit cũng xuất hiện, cả đội đã tụ tập đông đủ rồi.
"Lịch thi đấu LCK có rồi này." Kkoma đi vào phòng khách.
Thế là cả đội tụ tập lại xem. SKT sẽ đấu trận đầu tiên với Jin Air.
"Hồi hộp quá." Huni để tay lên ngực, dựa lưng vào sofa, dù gì đây cũng là lần đầu tiên cậu đấu ở LCK.
"Không sao đâu, cứ thi đấu hết mình là được." Blank vổ vai Huni và thanh niên nào đấy lại nhân cơ hội này "ăn đậu hủ" của người ta.
Bên kia Peanut cũng đang rất lo lắng, không phải là hồi hộp như Huni mà là lo lắng, chỉ sợ cậu không theo kịp đội, lỡ như vì cậu mà cả đội gặp khó khăn thì sao? Cậu vẫn chưa quen lắm với lối chơi của SKT...
Nhìn thấy Peanut lo lắng Faker nhanh chóng trấn an bạn nhỏ.
"Đừng lo, em sẽ làm tốt mà." Faker xoa đầu cậu
"Em vẫn lo. Lỡ như em làm không tốt..." Lỡ như cậu làm anh thất vọng thì sao?
"Không sao cả, cho dù em làm không tốt cũng không ai trách em đâu." Nếu có người trách em, làm tổn thương em, anh nhất định đánh chết kẻ đó...
"Đúng rồi đó nhóc, cho dù có chuyện gì đi nữa thì cũng có Faker thay em gánh mà." Bang ở bên cạnh đưa lời trêu chọc.
"Bang nói đúng đó, Peanut của Faker thì ai dám đụng vào cơ chứ." Bạn Wolf cũng chen một chân vào trêu.
"Mọi người..." Bạn Đậu thật cạn lời luôn, sao mọi người có thể hùa nhau mà trêu cậu chứ!!
"Mọi người nói đúng quá chứ gì!" Tất cả trừ Faker và Peanut cùng đồng thanh.
Peanut đỏ mặt rồi. Chuyện của anh và cậu sao tất cả mọi người đều biết thế!! Chỉ có thể nhìn sang Faker cầu cứu.
Tất nhiên, nhìn thấy cậu nhóc nhà mình bị trêu thì Faker liền dùng khả năng phóng băng của mình làm cho những người còn lại vì rét mà lui.
"Yên tâm đi, cho dù em có mắc lỗi thì cũng không sao cả, coi như đó là kinh nghiệm cho lần sau thôi." Faker cười dịu dàng, đưa tay xoa đầu Peanut.
Peanut cũng mỉm cười với anh, trong lòng cậu dâng lên một cảm giác ấm áp. Cuối cùng, cậu cũng tìm được một người yêu thương mình rồi.
Hạnh phúc là khi ở bên cạnh luôn có một người ủng hộ mỗi bước đi của mình, trân trọng cùng bảo vệ mình trước bao sóng gió của cuộc đời.
Lee Sanghyeok, cảm ơn anh đã bước đến vẽ thêm màu nắng vào cuộc đời em...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp em
FanfictionTên fic: Giữa bảy tỉ người, anh gặp em Tác giả: Như YoonAddict Nội dung: Một câu chuyện nhỏ (đầy hư cấu) về hai con người xa lạ, tình cờ gặp nhau giữa hàng tỉ người... Tình trạng viết: Rùa bò ngang sông ~~