Chương 6: Truy

2.5K 153 13
                                    

Cái gọi là "truy thê" là như thế nào? Nhìn vào Faker thì ta sẽ hiểu.

Đầu tiên là phải làm cho đối tượng quen với sự tồn tại của mình, làm cho đối tượng ỷ lại vào mình.

"Peanut, dậy nào."

"Peanut, ăn sáng đi."

"Peanut, trưa nay em muốn ăn gì?"

"Peanut..."

Sự thay đổi của Faker không những làm cho Peanut mà cả những người khác cũng "hóa đá" luôn.

Mặc dù biết là anh đối xử tốt với cậu nhưng như này chẳng phải hơi "quá" rồi sao? Mọi người ai cũng thắc mắc dạo này Faker bị làm sao. Bình thường anh sẽ dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho...Peanut. Chỉ cho mình Peanut thôi đấy!!! Đây là việc khiến cho cả đội bị gato, bởi vì Faker nấu ăn thật sự rất ngon đó.

Peanut chẳng biết phải làm sao, từ hôm đó anh ấy thay đổi hẳn. Bình thường anh đối với cậu đã tốt rồi bây giờ nâng lên thành rất tốt luôn. Cứ mỗi khi ăn sáng, mọi người nhìn thật làm cho cậu ớn lạnh. Sanghyeok hyung à, nếu anh thích em thì tại sao anh lại khiến em trở thành tội đồ của cái Gaming House này vậy!!!

Tất nhiên, thanh niên Faker chẳng hề biết được nỗi lòng của bạn nhỏ. Anh vẫn ngày ngày dậy sớm làm bữa sáng sau đó sẽ gọi bạn nhỏ dậy và ăn sáng cùng bạn. Cũng nhờ ăn uống đầy đủ mà Peanut đã có da có thịt chứ chẳng như lúc trước, ốm đến mức Faker nghĩ chỉ một cơn gió nhẹ cũng đủ làm cậu bay mất.

Hôm nay, nhân lúc Faker đi ra ngoài, cả team đã tụ lại để thẩm vấn Peanut...

"Peanut, nói xem em và Faker có chuyện gì mà cậu ta thay đổi dữ dội thế?" Kkoma là người dẫn đầu đội thẩm vấn ngày hôm nay.

"Đúng thế, tại sao chỉ làm bữa sáng cho một mình cậu cơ chứ? Mình cũng là thành viên mới cơ mà." Sau khi nghe Wolf nói về tài nấu ăn của Faker thì Huni thật sự rất muốn thử, đáng tiếc là chưa có cơ hội.

"Chuyện này..." Peanut ấp a ấp úng, cậu chẳng thể nói là do Faker có tình cảm với cậu nhưng nếu không nói thì phải làm sao để thoát khỏi vòng vây này đây.

"Chuyện làm sao? Tên Faker đó rõ ràng là phân biệt đối xử quá mà." Bang bùng nổ rồi.

"Đúng đúng, quá phân biệt đối xử luôn." Sky và Profit bè theo.

"Thật ra..." Chưa có lúc nào Peanut mong muốn được gặp Faker như thế này, senpai à, về nhà nhanh đi!!!

"Thật ra làm sao nhóc nói nhanh lên nào." T-Ca đưa tay xoa xoa má Peanut.

Đúng lúc này Faker về, vừa bước vào đã thấy cảnh T-Ca "nựng" Peanut. Đến anh còn chưa dám động vào mà, sao người khác có thể chứ!!

Faker "hùng hổ" bước về phía mọi người. Peanut phát hiện anh về liền dùng ánh mắt cún con nhìn anh, thật chứ cậu có biết cậu dễ thương cỡ nào không. Ánh mắt này của Peanut làm Faker quên luôn mục đích ban đầu là hỏi tội T-Ca vì đã dám đụng vào người của anh.

"Mọi người đang làm gì thế?" Nhìn thấy Peanut bị bao quanh bởi một vòng tròn người, Faker thắc mắc. Không phải cậu nhóc này gây rối rồi bị hỏi tội đấy chứ?

"À không có gì đâu, bọn anh chỉ nói với Peanut về lối đánh của SKT thôi." Kkoma đứng dây và từ từ chuồn đi. Mấy người còn lại cũng rút đi rất nhanh. Đùa chứ Faker mà biết họ đang tra hỏi Peanut là chết không toàn thấy nha~

"Mọi người làm sao thế?" Faker quay sang hỏi Peanut, giọng điệu thì vẫn vậy nhưng rõ ràng ánh mắt dịu dàng hơn rất nhiều.

"Mọi người hỏi tại sao anh lại đối tốt với em..."

Nghe thế, Faker bật cười.

"Hyung này..." Peanut tiếp, cậu ngẩng mặt lên nhìn anh.

"Sao thế?"

"Anh đừng đối tốt với em như vậy nữa, thật không hay cho lắm..."

Câu nói của Peanut làm Faker đứng hình. Anh đối với cậu như vậy là sai sao? Chăm sóc người mình thích là sai sao? Đối xử đặc biệt với người mình thích là không đúng sao? Faker bàng hoàng, rốt cuộc anh không đúng ở chỗ nào...

Công cuộc "truy thê" có khó khăn rồi đây.

[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ