Chương XXI: Trầm (1)
Tác giả: Như YoonAddict
______________________
Trong khi Peanut ở bên này suy nghĩ mông lung thì bên kia, Faker đang cùng bố mẹ trò chuyện. Nói là trò chuyện cũng không đúng. Vì...
"Sanghyeok, sao con không dẫn cậu Wangho đến đây cho ba mẹ gặp một lần?" Ừ thì đây là một cuộc thẩm tra về "con rể" tương lai thì đúng hơn.
"Em ấy đi gặp bố mẹ mình rồi ạ."
"Tiếc quá nhỉ, hôm nào có cơ hội thì con dẫn người đến cho bố mẹ gặp nhé." Bà Lee nói.
"Vâng ạ." Đâu phải anh không muốn đưa cậu đi gặp "phụ huynh" chỉ là anh sợ bạn nhỏ kia sẽ gặp áp lực thôi. Cậu đã chịu áp lực quá nhiều từ việc chuẩn bị cho LCK sắp tới rồi, anh không muốn người yêu phải phân tâm.
Lúc Faker về đến Gaming House thì Peanut cũng vừa về tới. Hai người gặp nhau trước cổng rồi cùng nhau vào nhà, khỏi nói cũng biết cảnh tượng này tình đến mức nào.
"Hai cái người này thật chỉ biết khiến cho người ta ghen tị thôi." Huni cảm thán, đừng hường phấn thế trước mặt F.A chứ, nhất là đối với bạn đường trên mãi vẫn chưa theo đuổi được người nào đó kia~~
"Ừ, Huni nói đúng." Bang đồng tình.
"Em nghĩ nên đề ra một cái bảng cảnh báo không được hường phấn ở Gaming House." Sky lên tiếng.
"Mấy đứa thôi đi, F.A rồi đi gato với người ta à?" T-Ca thật bó tay với đám trai làng.
Mà Faker cùng Peanut bên kia không hề hay biết mình đã phát bao nhiêu bánh gato cho người ta, hai người hoàn toàn đắm chìm vào thế giới riêng.
"Hôm nay gặp bố mẹ có vui không?" Anh dịu dàng xoa đầu cậu.
"Ừm...cũng không hẳn." Peanut nằm xuống giường, lăn qua lăn lại hệt như một đứa trẻ.
"Làm sao à?" Giọng anh đầy lo lắng.
"Em...cãi nhau với bố. Mà cũng không thể gọi là cãi nhau, chỉ là em và ông ấy bất đồng quan điểm thôi."
"Về chuyện gì?"
"Ông ấy hỏi em có bạn gái chưa..." Cậu ngước lên nhìn anh, lo lắng.
"Rồi em nói sao?" Trái với những gì Peanut nghĩ, giọng Faker hoàn toàn bình tĩnh, không hề có chút nóng giận nào.
"Em bảo em chưa muốn có bạn gái."
"Thế em định có bạn gái trong tương lai hả?" Giọng Faker đặc mùi thuốc súng.
"Nào có." Ý thức được mùi nguy hiểm, bạn nào đấy ngay lập tức đính chính.
"Bố em nói gì?"
"Ông ấy muốn em mau có bạn gái, rồi lập gia đình, thành gia lập nghiệp. Có vẻ...bố vẫn còn muốn em theo nghiệp kinh doanh." Giọng cậu càng lúc càng nhỏ lại.
"Thế nên em cãi nhau với bố sao?"
"Chưa đến mức cãi nhau, em đã về trước khi bố nổi giận."
"Wangho à..." Anh biết làm sao với em đây, anh không muốn em và bố em bất hoà, anh cũng không muốn em phải từ bỏ ước mơ của mình để đi theo con đường của bố em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp em
FanfictionTên fic: Giữa bảy tỉ người, anh gặp em Tác giả: Như YoonAddict Nội dung: Một câu chuyện nhỏ (đầy hư cấu) về hai con người xa lạ, tình cờ gặp nhau giữa hàng tỉ người... Tình trạng viết: Rùa bò ngang sông ~~