Chương 26: LoTác giả: Như YoonAddict
Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ.
____________________
"Wangho, tắt máy tính đi, đến giờ ngủ rồi." Faker xoa đầu cậu bạn nhỏ.
,
"Vâng." Peanut ngoan ngoãn tắt máy tính.Đến khi lên giường nằm, thanh niên đường rừng không thể ngủ được.
"Ngủ đi, chuyện gì đến sẽ đến thôi."
"Em lo..."
"Không sao, có anh đây."
"Anh này...Chúng ta rồi sẽ ổn thôi, đúng không?"
"Ừ. Tất cả sẽ ổn, rồi bố mẹ em sẽ hiểu cho chúng ta."
"Vâng." Peanut ôm lấy người nằm cạnh mình, rúc vào lòng anh, hưởng thụ hơi ấm từ người anh.
"Ngủ đi." Faker cưng chiều hôn nhẹ lên mái tóc của người trong lòng.
Em lo lắng làm gì? Có anh ở đây, chúng ta sẽ ổn thôi. Anh không chắc mình có thể bảo vệ em vẹn toàn, nhưn anh chắc anh sẽ không để ai khiến em đau, làm em tổn thương. Không ai được quyền làm thế, kể cả bố mẹ em. Vì Peanut là để Faker yêu thương. Faker nghĩ, chắc kiếp trước anh đã làm nhiều việc thiện lắm, nên kiếp này ông trời mới gửi Han Wangho xuống, vẽ thêm những gam màu tươi đẹp vào cuộc đời vốn dĩ chỉ có mấy màu cơ bản của anh. Khó khăn lắm mới tìm được người hợp với mình, đâu thể chỉ vì gặp vài trắc trở mà buông tay? Bố mẹ ngăn cấm thì sao? Họ là đấng sinh thành nhưng cũng không có nghĩa họ có quyền bắt con cái đi theo con đường mình định sẵn. Ai cũng có một lối đi riêng, ai cũng có quyền tự quyết định tương lai. Faker anh sẽ mãi mãi nắm chặt tay của Peanut, không bao giờ buông ra. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng tình yêu anh dành cho cậu không bao giờ đổi thay.
"Cuối tuần này chúng ta sẽ sang Brazil, mấy đứa chuẩn bị cho tốt nha." T-Ca thông báo cho cả đội.
"Hào hứng quá." Huni là nhoi nhất.
"Ừ, mấy đội năm nay có vẻ mạnh."
"Chúng ta sẽ làm được mà."
Trái ngược với bên kia đang ồn ào, Faker và Peanut có vẻ yên tĩnh hơn.
"Sao thế? Lại nghĩ lung tung rồi à?" Anh nhẹ nhàng hỏi Peanut.
"Không ạ. Em hơi hồi hộp vì đây là lần đầu em cũng SKT đấu quốc tế mà."
"Có sao đâu, chỉ là giải đấu giao hữu thôi."
"Nhưng người ta hồi hộp."
"Có anh chống lưng, em cần gì phải lo."
"Dạo này anh toàn nói mấy lời dễ nghe thế nhỉ."
"Anh chỉ nói cho mình người yêu của anh nghe thôi." Faker nghiêng người, từng lời của anh lọt vào tai của Peanut.
"Anh tránh ra đi, đang ở nơi công cộng nhé."
"Mọi người quen rồi."
Nghe câu này, Peanut chỉ có thể nhìn Faker trân trối, anh biết vậy luôn đó hả. Bị người ta nhìn "căm thù" như thế mà xem anh thoải mái quá nhỉ. Đám trai làng đang nổi máu gato lên kìa. Faker ơi là Faker, anh phải biết nghĩ cho những người F.A chứ.
Những ngày tiếp theo, Peanut không hề liên lạc với bố mẹ, cậu chỉ thỉnh thoảng nói chuyện với Sophie. Con bé biết chuyện rồi, còn đòi về Hàn Quốc nữa nhưng Peanut không đồng ý, đây là chuyện riêng của cậu. Nếu Sophie can thiệp chỉ sợ mọi chuyện sẽ căng thẳng hơn. Như thế này cũng đủ kiến cậu mệt mỏi rồi.
"Anh đừng bị bố mẹ ảnh hưởng nha. Anh chỉ cần lo luyện tập cho MSI sắp tới thôi. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, không cần suy nghĩ nhiều đâu." Sophie an ủi Peanut như thế.
Bố mẹ cô thật là, ở Mỹ bao nhiêu năm mà vẫn còn nhưng tư tưởng cổ hủ. Không hiểu sao họ lại thích ép buộc con mình như thế? Một gia đình vốn dĩ nên thân thiết với nhau nay trở nên "xa lạ" đến mức nhiều khi hỏi thăm sức khoẻ của nhau cũng thấy gượng mồm. Một gia đình như thế có vui không? Hạnh phúc không?
Sau khi được em gái cùng người yêu an ủi thì tâm trạng của Peanut đã ổn hơn. Cậu biết bố mẹ mình rất khó chấp nhận việc con trai mình lại yêu một người con trai khác. Nhưng biết phải làm sao khi trái tim cậu đã thuộc về người đó?
Người ta thường nói, yêu chính là điên cuồng, là thử thách, là không cần quan tâm bất cứ điều gì, chỉ cần biết đến người mình yêu. Yêu chính là phải trải qua thử thách chông gai, bão táp phong ba. Nếu sau đó, hai người vẫn ở cạnh nhau thì tình yêu đó sẽ là tình yêu vĩnh cữu.
Lee Sanghyeok, chúng ta sẽ nắm tay nhau cùng đi đến chân trời góc bể, phải không anh?
___________________
P.s: Mấy cậu cảm thấy fic này bao nhiêu chương là được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp em
FanfictionTên fic: Giữa bảy tỉ người, anh gặp em Tác giả: Như YoonAddict Nội dung: Một câu chuyện nhỏ (đầy hư cấu) về hai con người xa lạ, tình cờ gặp nhau giữa hàng tỉ người... Tình trạng viết: Rùa bò ngang sông ~~