Chapter 2:

4.7K 165 10
                                    




Honey Pov.





" Uwaaaahhh ! Kuya Wait for meeee !!"



Sabay takbo ko kay kuya halata namang nagulat siya pati na rin ang mga kasama niyang lalaki .







(/*0*)/ ang g-gwapo hihihi but i thinkas gwapo yung isa na naka blonde hair and naka black Trival Jacket kaya lang ang anpeyr. Hindi niya ko nginitian.





" Lil sis ? wala ka na bang class ? "




Tanong ni kuya sabay halik sa noo ko . Napangiti naman ako hihihi. Well ganyan ka~sweet ang kuya ko saken .





Napansin ko naman na maraming nakatingin saming mga babae but i don't care , wala namang masamang maging ganito si kuya dahil magkapatid kami but you know guys sometimes napapagkamalan akong girlfriend ni kuya haha .





" Who is she ? "





*Dug. Dug. Dug.





Napatingin naman ako dun sa nagtanong at *O* si Love ko pala hihihi.. Oo ! Love ko !! Na love at first sight ata ako .




" Ah she's----





I cut kuya's word at humarap ako sa anim na lalaking nasa harap ko at ngumiti sabay kaway.





" Annyeong oppa's I'm Honey Joy Reyes, sister of Hendric Josh Reyes hihiihi "






Pagpapakilala ko at sabay abot ng kamay ko...





" Ah hehe ! Hi i'm Wayne Alvarez " sabi ni kuya red hair






" I'm France Mendoza " Sabi naman ni Black hair






" My name is Nathan Kris Wight , you can call me Kris ^____^ " Sabi naman ni Gray hair hihi ang kyooooot.





" Anneoyong ! I'm Jack Fuerte ^_____^" sabi naman ni Brown hair ^__^ ang kyooot ng ngiti...





" I'm Eric Jigz Gomez hehe " Sabi ni Light brown ang buhok uwaahhhh ! Ang kyuut niya kapag nagkakamot ng batok ^o^





Napatingin naman ako dun sa blonde hair na nagtanong ng name ko at hinihintay ko kung sasabihin niya ba name niya pero mukhang wala dahil tumalikod na yun.






Laglag naman balikat ko (--_--) sa lahat pa naman ng lalaking nasa harap ko siya lang ang gusto kong malaman ang name...




" Sis , sorry for him ganun lang talaga siya " Kuya Said.






" Cold hearted guy ang tawag namin sa kanya kasi hindi yun pala salita at walang pakialam sa paligid " Kris said.




" At ayaw niya sa mga babae hahaha " Jack said.






Nanlaki naman ang mata ko ... Ayaw niya sa mga babae so its mean ....? Napatakip ako ng bibig at halatang nagtataka sila...






" BAKLA SIYA ?!!!" sigaw ko.






And this time sila naman ang nanlaki ang mata at nagkatinginan sabay lingon kay Blonde hair at ^o^ omoooo hihihi nakatingin siya sa direksyon namin ....






" Paktay ! " France






" Lagot ! " Wayne






" Hehehe ! Mga brod ! Ihahatid ko muna lil sis ko haha " Kuya.





Sabay akbay saken at hinila na ko papuntang parking lot pero habol ko pa ng tingin si Blonde hair..






Ang Gwapoooo tologooooo \^o^/



_
PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon