Hendric Pov.
~Kriiiiingg !
Argh ! Bwiset ! Ang aga~aga ang ingay ng alarm !
I woke up my bed and turn off my alarm clock ... Kinuha ko na yung towel sa cabinet ko at pumunta ng bathroom para maligo.
After a minutes , natapos din akong maligo at nagbihis na yun bang pogi ako sa harapan ng iba hahahaha ! Well kahit naman di ako pumorma , pogi pa rin ako 😎
Lumabas na ko ng room at dederetso na sana ng maalala ko ang kapatid kong tulog pa yata ...
I opened the door of her room then tinignan ko kung tulog pa ba siya but nope ! Maayos na ang kama niya ...
Wala ring maingay sa bathroom , lumabas na lang ako at naabutan ko si mommy na nasa kitchen at nagbabasa ng dyaryo.
" Hi mom "
She looked at me and she smiled. I kiss her cheeks at umupo na sa lamesa para kumain .. Well hindi naman na kailangan utusan minsan ang maid .. Hahaha !
" Where's Honey ? "
I asked , binitawan naman ni mommy ang dyaryo at ngiting~ngiti na tumingin saken.
" She woke up early and she said na mauuna na daw siya sayo ? Tell me baby , may kinukulit na naman ba ang kapatid mo sa University ? "
(---__---)
Minsan talaga hindi nagkakamali si mommy sa inaakala hahaha .
" Haha ! Well i'm sure meron mom, remember Sky ? Siya siguro ang kukulitin ng batang yun "
Humaglpak naman ng tawa si mommy at tumayo pa sabay palakpak .. (--_--) alam ko na kung saan nagmana si Honey ...... Kay mommy tss
" I like him for your sister hihihi ! "
(^_____^)
Yeah ! Mee too ! But i dont know Sky ... Broken hearted yun tsss .. Until now he did'nt move-on to his ex.
" Broken hearted si Sky ma , So imposible naman na magustuhan niya agad si Honey, mailap nga yun sa babae eh "
Ngumuso naman si mom at padabog na umupo...
" basta gusto ko pa rin siya para sa princess ko *pout*"
Nanay ko ba talaga to ? Ang layo ng attitude e kesa saken pffft...
" Tss I have to go na ma , Mal-late na ko "
Humalik naman ako sa cheeks ni mom at tumango namam siya pero siyempre mommy ko yan , inayos muna ang polo ko at hinalikan din ako sa cheeks...
By the way , I'm Hendric Josh Reyes , 19 years old , 4rth year college of bussiness management ..
At ako .....
Oo....
Sa gwapo kong to....
Lagi na lang ako ang iniiwan.....
(---______---)
Saklaf !
Magpapakabigti na ba ako ? Haha
Pero syempe Joke lang....
I love my life ! and im sure maraming iiyak na girls hahahaha 😁😎
_
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy
Teen FictionSi Honey ay isang makulit na babae ... At sa hindi inaasahang pagkakataon makikilala niya ang lalaking ubod ng suplado, cold at ayaw sa mga babae ... Pero paano mo ito mapapabago ? kung sa tuwing malapit na siya sayo ay kinakabahan ka at nauutal pa...