Chapter 14 :

3.2K 101 5
                                    



Honey Pov.





Huhuhuhhu (T__T)






Nandito na kami sa isang Van ... OO ! VAN KASI SUMAMA YUNG ANIM :3 pero easy kayo hindi ako galit.... Masakit lang talaga yung pwet ko huhuhuhu !






Si Kuya kasi e ! Lagot talaga sya kay mommy at daddy ! Huhuhu ! Narinig lang name ni Kyla e para ng tungaw hahaha !






Well Hindi po si Kyla ang gusto ni Kuya , duh ? ASA! na magustuhan nun si Kuya .... Eh daig pa ko nun ! Pihikan sa lalaki de joke lang hahaha !





Well , Ang gusto talaga ni Kuya ay si Ate Kaira (Keyra) Kapatid siya ni Kyla... Well , i like her with my Kuya ... Bagay naman sila e , so why not diba ?! And beside She like's Kuya too ...





" KUYAAAA !! BILISAN MO NAMAN DYAN !"






" STOP SHOUTING HONEY ! YOUR SO ANNOYING "






Napatahimik naman ako dahil sa sigaw ni Sky saken...





Naramdaman ko naman na parang may kumulbit saken kaya napatingin ako dun...





" Sorry about him Honey, ayaw niya lang talaga sa maingay "






Sabi saken ni Wayne... Ngumiti na lang ako ng pilit kahit sa totoo lang gusto kong maiyak dahil first time na may sumigaw saken.







Well., why would i ?! It's my faulght tss ! Arte mo Honey hmp...






" Malapit na ba tayo ? "





Mahinahon kong tanong ....Tumango naman si Kuya at hinalikan ako sa noo ... Grabe no ? Kahit nag d-drive si Kuya nagawa pa rin niya kong halikan sa noo hahaha....






_

PrincessDonalyn18

Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon