France Pov.
Grabe kawawa naman si Princess (--.--) naisahan ni Sky ...
Eh kasi pinlano niya talaga yun ... Na hindi ubusin lahat ng pinaorder namin na pagkain ..
Kahit nga gusto ko pang kumain T__T tumanggi na lang din ako huhuhu ! Ayokong maparusahan ng Isang Sky Alvares .
Lumabas na kami ng Cafeteria at grabe halos dumagundong ang buong campus sa iritan ng mga girls dito..
Kyaaahhh !! Skyyyy ! I love youu Babeeee !!
Megerd !! Krisss !! Akin ka na lang please !!
Kyaaahhh ! Wayne I love you !
Waahh ! Jack baby !!!
Kyaaahh ! Marry me Eric !!!
Oh my god ! Hendric !! I love you so much !!!
Kyaaahhh France !! Anakan mo kooo !!
O____O
Anak ng putspa naman oh ! Eh kung anakan ko nga kaya yung sumigaw na yun ! Tsk ! Pero siyempre joke lang yun ang gwapo ko para maging tatay ng maaga (--_--)
By the way I'm France Mendoza , 19 years old ^___^ wag niyong kakalimutan na MAS gwapo ako kesa sa mga tukmol na kasama ko ngayon ..
Bwahahahahahaha !!
*cough *cough..
Grabe tumawa lang nama ako pero inubo agad ako tss...
~~~
Jack Pov.
Nakita kong halos mangiyak-ngiyak si Princess Honey nung hindi namin inubos lahat ng mga pina order namin.
Kasi tong Sky na to e .. Siya may kasalanan e ! Sinabihan kami na wag daw ubusin ang mga in-order namin.
Actually sa text talaga niya sinabi ..
Kaya nga kahit mabigat sa kalooban kong hindi ubusin yung masasarap na pagkain pumayag na lang din ako ..
Tssss...
Alam niyo kung bakit ganyan si Sky kay Honey ? Eh kasi nga para daw umiwas na sa kanya haha ..
Eh kasi nga ilang araw din siyang kinulit ni Honey kaya nairita...
Bumalik na kami sa room pero si Sky mukha rin namang nakonsensya sa gimawa niya ...kahit naman walang expression mukha niya kita mo naman na guilty siya for what he doing with honey ...
Tssss...
By the way I'm Jack Fuerte , 18 years old ! Wag kayong maniniwala na Gwapo sila dahil ang totoo ako lang ang gwapo sa kanila ...
Hahahahahaha !!
_
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
Ms. Makulit Meets Mr. Cold Hearted Guy
Teen FictionSi Honey ay isang makulit na babae ... At sa hindi inaasahang pagkakataon makikilala niya ang lalaking ubod ng suplado, cold at ayaw sa mga babae ... Pero paano mo ito mapapabago ? kung sa tuwing malapit na siya sayo ay kinakabahan ka at nauutal pa...